ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
SuperMicro P4DP6 Móðurborð 2x Intel Xeon @ 2,6GHz = ~5,2GHz 8GB DDR RAM (8x1GB) Ati Rage skjákort sem er nottlega ekki ætlað í leiki enda server vél Eitthvað Gamalt og hvítt drif allt er þetta í Gömlum Chieftec dragon kassa sem er búið að modda pínu svo móðurborðið komist fyrir 700w glænýr aflgjafi keyptur í gær (Inter-tech)
ENDIlEGA SEGJA EF ÞAÐ VANTAR EINHVERJAR UPPLÝSINGAR!
Last edited by SIKk on Mán 26. Apr 2010 16:12, edited 3 times in total.
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
Ömm... tveir 2.6GHz örgjörvar eru ekki 5.2GHz. Bara svona for the record. Þó ein Tójóta komist 150 km/klst geturðu ekki sagt að tvær komist 300, sjáðu til.
Gibbi skrifaði:Ömm... tveir 2.6GHz örgjörvar eru ekki 5.2GHz. Bara svona for the record. Þó ein Tójóta komist 150 km/klst geturðu ekki sagt að tvær komist 300, sjáðu til.
engan veginn samanburðarhæft. .þarna ertu að tala um tvær aðskilnar vélar en hér er það ein með tveim "nítrókútum" eins og þú myndir útskýra þetta
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
Gibbi skrifaði:Ömm... tveir 2.6GHz örgjörvar eru ekki 5.2GHz. Bara svona for the record. Þó ein Tójóta komist 150 km/klst geturðu ekki sagt að tvær komist 300, sjáðu til.
engan veginn samanburðarhæft. .þarna ertu að tala um tvær aðskilnar vélar en hér er það ein með tveim "nítrókútum" eins og þú myndir útskýra þetta
Nú ert farinn að rugla.
2xCPU's er ekki talið sem 5.2ghz, ekkert frekar en að quad core CPUinn minn er 12Ghz.
Svo vantar líka hvernig minni þetta er, hvort þetta er ECC minni t.d. Breytir talsverðu uppá það í hvað serverinn getur verið notaður í, og þar með verðinu.
Nú ert farinn að rugla.
2xCPU's er ekki talið sem 5.2ghz, ekkert frekar en að quad core CPUinn minn er 12Ghz.
Svo vantar líka hvernig minni þetta er, hvort þetta er ECC minni t.d. Breytir talsverðu uppá það í hvað serverinn getur verið notaður í, og þar með verðinu.
ok ok.. sorrý með ruglið en ECC minni? hvernig finn ég það út?
zjuver skrifaði:er s.s. með eftirfarandi inní kassa hjá mér :
SuperMicro P4DP6 Móðurborð 2x Intel Xeon @ 2,6GHz = ~5,2GHz 8GB DDR RAM (8x1GB) Ati Rage skjákort sem er nottlega ekki ætlað í leiki enda server vél 80GB IDE Harður Diskur Eitthvað Gamalt og hvítt drif allt er þetta í Gömlum Chieftec dragon kassa sem er búið að modda pínu svo móðurborðið komist fyrir 700w glænýr aflgjafi keyptur í gær (Inter-tech)
ENDIlEGA SEGJA EF ÞAÐ VANTAR EINHVERJAR UPPLÝSINGAR!
Þar sem þetta er hvort sem er ekki leikjavél... afhverju ekki að gera e-h sniðugt...
Þá mundi ég kaupa tvær, þrjár eða fjórar svona + e-h gamla skjai og tengja saman með MaxiVista "http://download.cnet.com/MaxiVista/3000-2346_4-10250817.html"
Þá eru kominn með eitt heljarinnar Workcenter og alvöru Quadcore með HT og alles...
rapport skrifaði:Þar sem þetta er hvort sem er ekki leikjavél... afhverju ekki að gera e-h sniðugt...
Þá mundi ég kaupa tvær, þrjár eða fjórar svona + e-h gamla skjai og tengja saman með MaxiVista "http://download.cnet.com/MaxiVista/3000-2346_4-10250817.html"
Þá eru kominn með eitt heljarinnar Workcenter og alvöru Quadcore með HT og alles...
getur byrjað á því að kaupa þessa
rapport skrifaði:Þar sem þetta er hvort sem er ekki leikjavél... afhverju ekki að gera e-h sniðugt...
Verð að játa að það er alveg freistandi að sjá hvað væri hægt að gera úr þessu ef kassinn væri þægilegri og ég hefði e-h við hana að gera...
Verð að játa að það er alveg freistandi að sjá hvað væri hægt að gera úr þessu ef kassinn væri þægilegri og ég hefði e-h við hana að gera...
Er að leita að lítilli og nettri vél...
baahh ok bmup