Waterchill
-
Höfundur - Staða: Ótengdur
Waterchill
Jæja, þá er maður kominn með waterchill up and running, snilldar kit.
Snilldar kit, fer í gang sjálfkrafa þegar ég kveiki á tölvunni, þarf aldrei að pæla í því.
Heyrist frekar lítið í dælunni sjálfri, svo ræð ég bara hve hratt 120mm viftan á vatnskassanum snýst hratt þar sem hún er tengd í Zalman viftustýringu.
Snilldar kit, fer í gang sjálfkrafa þegar ég kveiki á tölvunni, þarf aldrei að pæla í því.
Heyrist frekar lítið í dælunni sjálfri, svo ræð ég bara hve hratt 120mm viftan á vatnskassanum snýst hratt þar sem hún er tengd í Zalman viftustýringu.
- Viðhengi
-
- waterchill
- test.jpg (120.35 KiB) Skoðað 797 sinnum
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1225
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
- Staða: Ótengdur
flott 
hver er svo munurinn á hitastigi ? fyrir og eftir ?
geturu OC'að meira, hækkað multiplierinn meira ?
nú vantar þig bara móðurborð með agp/pci lock
Fletch

hver er svo munurinn á hitastigi ? fyrir og eftir ?
geturu OC'að meira, hækkað multiplierinn meira ?
nú vantar þig bara móðurborð með agp/pci lock

Fletch
AMD Ryzen 5900x * Nvidia GTX 3080 Ti * Asus ROG Crosshair VIII Hero * 32GB Samsung B-Die @3800MHz (14-14-14-28)
CPU & VGA WaterCooled * CaseLabs T10 * Corsair HX 1200i * LG 38GL950 * Motu M2 / Yamaha HS8 + Presonus T10 Sub
CPU & VGA WaterCooled * CaseLabs T10 * Corsair HX 1200i * LG 38GL950 * Motu M2 / Yamaha HS8 + Presonus T10 Sub
-
-
Eitt hér strákar....
Hey Hey
Hvað mega slöngurnar vera langar...?
geta þær verið fyrir utan kassan......?
jafnvel út um gluggan....................?
KK
Binninn
ps:
ps2:
Hvað mega slöngurnar vera langar...?
KK
Binninn
ps:
ps2:
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1225
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
- Staða: Ótengdur
Re: Eitt hér strákar....
Þetta snýst um í raun hve öflug dælan er... hve hátt hún getur "lyft" vatni, því hærra sem þarf að ýta vatninu því meiri bakþrýsingur kemur og á endanum nær dælan ekki að yfirvinna það...Binninn skrifaði:Hvað mega slöngurnar vera langar...?
En með venjulegri dæli geturu vel tekið slöngurnar út fyrir kassan.. algengt að svona dælur séu kannski að lyfta vatni 1-2 metra...
Fletch
AMD Ryzen 5900x * Nvidia GTX 3080 Ti * Asus ROG Crosshair VIII Hero * 32GB Samsung B-Die @3800MHz (14-14-14-28)