Have fun !!♥ GuðjónR skrifaði:Ég ætla að fullkomna mitt kvöld líka
Kíkja á einn KLOVN áður en ég fer að sofa...gerist ekki betra.
Gnite!
eitthvað rugl í Guðjóni ! c",)
Re: eitthvað rugl í Guðjóni ! c",)
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Vaktari
- Póstar: 2260
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
- Staða: Ótengdur
það ætti að senda þig á BT spjallið aftur 

i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Staða: Ótengdur
♥ GuðjónR skrifaði:Uppáhalds lagið mitt...og ekki skemmir myndbandið.
http://www.youtube.com/watch?v=9nleVmEfVK8" onclick="window.open(this.href);return false; Snilldar útgáfa af þessu lagi.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Re: ♥
♥ GuðjónR♥ GuðjónR skrifaði:Say again?Opes skrifaði:Afhverju að banna fyrir að segja sannleikann? Apple 4tw!
En já, þetta væri samt meira ♥GuðjónR ef þú gætir breytt notendanafninu mínu í Opes.
Bjó þennan aðgang til fyrir löngu og hef alltaf hatað þetta notendanafn...
Þetta er ekki lengur spurning hvað þú ert búinn að drekka mikið, heldur hvað þú ert búinn að vera drekka haha..
Ps. My horse is amazing er awesome lag!
Ps. My horse is amazing er awesome lag!
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
jæja, ég sem hélt að ég væri fullur
var næstum hálftíma að komast upp stigann heima hjá mér sem telur 10 tröppur, ég ætlaði bara ekki að halda helvítis jafnvæginu.
og vá hvað ég er búinn að verfa lengiað skrifa þetta, ég byrjðia klukkan 01: 50

var næstum hálftíma að komast upp stigann heima hjá mér sem telur 10 tröppur, ég ætlaði bara ekki að halda helvítis jafnvæginu.
og vá hvað ég er búinn að verfa lengiað skrifa þetta, ég byrjðia klukkan 01: 50

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!