Klemmi skrifaði:Er það svo ekki í Indlandi þar sem ef þú ert tekinn við það að stela, þá er skorin af þér höndin svo þú þarft að skeina þér og borða með sömu hönd?
Annars er ég mjög geographically challenged....
Nálægt. Þetta er svona í arabalöndunum víst. Sharia-lög ef ég man rétt. (Gæti verið í einhverjum héröðum í Pakistan)
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Neinei, engin ljúflömb þarna á ferð, held að þeir í Dubai séu nú samt ekki að skera útlimi af fólki þó þeir séu náttúrulega með eindæmum fordómafullir
Íran er í raun ekki arabaríki.
En þetta er svolítið off track.
Væri e.t.v. góð hugmynd að pósta því helsta sem var stolið svo maður gæti fylgst með þessu.
Það er nú því miður staðreynd að þessir sand...... virðast eiginlega vera betur verndaðir gagnvart lögunum en sá sem brotið er á. Það má ekki snerta þá alveg sama hvað þeir hafa gert þér.
Og það er ekki einu sinn hægt að stinga þeim í svartholið því það eru svo margir á undan í biðröðinni og plássin svo fá
Það er nú því miður staðreynd að þessir sand...... virðast eiginlega vera betur verndaðir gagnvart lögunum en sá sem brotið er á. Það má ekki snerta þá alveg sama hvað þeir hafa gert þér.
Og það er ekki einu sinn hægt að stinga þeim í svartholið því það eru svo margir á undan í biðröðinni og plássin svo fá
hehehehe...true.
Ég var nú eiginlega að vitana í arabana úti, ofstækis trúar brjálæðingar sem höggva hendur og drepa mann og annan.
Ef þú skoðar linkana í innleggjunum á hér að ofan þá fattarðu hvað ég er að tala um
hehehehe...true.
Ég var nú eiginlega að vitana í arabana úti, ofstækis trúar brjálæðingar sem höggva hendur og drepa mann og annan.
Ef þú skoðar linkana í innleggjunum á hér að ofan þá fattarðu hvað ég er að tala um
Já fattaði það, en samt sem áður ....sumir fá of mikla virðingu sem þeir ekki eiga skilið!