hjálp með dc
hjálp með dc
sælir spjallverjar ég og félagi minn erum að reyna opna lokaðan höbb til að geta deilt okkar á milli þar sem hann býr útá landi.. síðast þegar ég var að vesenast í dc þa´fann ég helvíti góða leiðbeningasíðu með öllum uppl um hvernig á að opna port og allt saman.. man einhver slóðina á slíka síðu?
Re: hjálp með dc
til að opna port, http://internet.is/radox
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
frábært.. ég var að leita að þessari.. takk fyrir kærlega:)
eitt í viðbot.. ég kann sko núll á tölvur en náði þó að opna port og get dl en hvernig bý ég til höbb?
mnemic skrifaði:eitt í viðbot.. ég kann sko núll á tölvur en náði þó að opna port og get dl en hvernig bý ég til höbb?
Talsvert meira mál en að opna port.
Getur googlað PtokaX eða Ynhub, einföldustu server platformin en .. Get ekki lofað því að maður sem kann "núll" á tölvur geti sett þetta upp. Þarft að kunna aðeins inn á networking til þess að gera þetta. Það þarf líka alltaf að fínstilla software-ið aðeins til að hafa þetta secure og stabílt.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.