Virkaði þetta bara í fyrsta sinn... lenntir ss ekki í neinum vandræðum? (rejected payment og einhvað álíka)
Og er þetta ódýrara en bara beint gegnum ebay.com?
Neibb, engin vandræði.
Ég borga $56.99 (DHL tekur $36.99 - $10 fer í MyUS.com og $10 í tryggingu) fyrir sendinguna til landsins, ásamt ódýrasta verðinu á símanum; $529 beint frá Google.
Nice! Það væri vel þegið ef þú myndir koma með smá review. Hvernig dugar batterýið, hvernig virkar flash, hvernig virkar multitasking, eitthvað sem er pirrandi, einhver töff apps sem þú hefur fundið? Ég er einmitt að spá í að skella mér á einn svona en það eina sem stoppar mig er verðið :/
starionturbo skrifaði:Nice, hvernig er hann ?
Ætlaru að roota hann og setja upp cyanogen ?
Ég var að spá í að geyma það, upp á ábyrgðina að gera.
En ég veit ekkert hvernig hann er. Var bara að klárra að hlaða hann.
benson skrifaði:Nice! Það væri vel þegið ef þú myndir koma með smá review. Hvernig dugar batterýið, hvernig virkar flash, hvernig virkar multitasking, eitthvað sem er pirrandi, einhver töff apps sem þú hefur fundið? Ég er einmitt að spá í að skella mér á einn svona en það eina sem stoppar mig er verðið :/
Annars bara til lukku með gripinn
Takk fyrir það. Ég gæti hugsanlega komið með smá review já. Ég var bara að unboxa hann fyrr í dag og var að enda við að hlaða hann. Svo ætla ég ekkert að vera að nota hann neitt af viti fyrr en ég fæ scratch protection filmuna
benson skrifaði:Nice! Það væri vel þegið ef þú myndir koma með smá review. Hvernig dugar batterýið, hvernig virkar flash, hvernig virkar multitasking, eitthvað sem er pirrandi, einhver töff apps sem þú hefur fundið? Ég er einmitt að spá í að skella mér á einn svona en það eina sem stoppar mig er verðið :/