Hæhæ.
Ég er byrjaður á því að lagga í leikjum á borð við gta IV sem ég hef aldrei lent í vandræðum með áður. Ég set task managerinn upp og sé í resource manager að leikurinn er að nota yfir 1 gb af minni. Veit svosem ekki hvort þetta sé óeðlilegt eða ekki en ég veit allavega að tölvan er búin að vera að hökta óeðlilega mikið í mörgum leikjum sem hún á léttilega að ráða við.
Ég prófaði að keyra memory diagnosis tool í windows 7 og þá byrjaði mesta vesenið. Eftir að hún rebootar þá koma engar niðurstöður eins og átti að gerast en í staðin eru öll icons horfin, bæði af desktop og annarsstaðar. Eina icon sem sést er task manager iconið í task barnum. Ég get heldur ekki notað start takkann, hann bara virkar ekki. Prófaði að fara í system restore en það breytir engu. Veit ekkert hvað ég á að gera.
Ætla líka að bæta við að hún er að nota um 1 gb af minni núna, með firefox og önnur "nauðsynleg" forrit, ekkert sem er þungt í keyrslu.
Vona að þið snillingarnir getið hjálpað mér
Öll icons horfin, allt of mikið ram notað.
Re: Öll icons horfin, allt of mikið ram notað.
sennilega vírus . bara formata;)
"Sleeping's for babies Gamers Play!"
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2755
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: Flight level 100
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Eða kannski byrja á því að vírushreinsa o_Omattiisak skrifaði:sennilega vírus . bara formata;)
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Kísildalur.is þar sem nördin versla
það er ekkert nó ef vírusinn er búinn að vera í einhvern tíma í tölvunni og fokka stýrikerfinu kannski upp.Zedro skrifaði:Eða kannski byrja á því að vírushreinsa o_Omattiisak skrifaði:sennilega vírus . bara formata;)
allavegana þá hefur tölvan alltaf verið með vesen hjá mér eftir að ég hef fengið vírus og eitt þeim.
"Sleeping's for babies Gamers Play!"
Hmmm, þetta er líka svona í safe mode. Nod32 finnur engan vírus og spybot finnur ekkert alvarlegt.
Einhver ráð?
Einhver ráð?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2309
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
- Staða: Ótengdur
Ef þú vilt þá geturðu testað að nota Avast vírusvörnina (Home edition, frítt). Þar er möguleiki á Boot scan (einungis fyrir 32bit). Það gæti mögulega nappað einhverju.
Mundu þá bara að uninstalla NOD32.
Mundu þá bara að uninstalla NOD32.
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
Mæli með því að þú downloadir AVG Rescue CD og skellir því á USB kubb. Bootaðu síðan tölvunni á USB kubbnum og scannaðu.
It's not that I am anti-social. I just don't like you™