Gunnar skrifaði:
Svona aðeins að forvitnast. Hvað er sleave?
ermar. hlíf utanum vírana, gerir þetta líka meira clean.
Tiesto skrifaði:
Hvar fæst?
Ég keypti mínar bláu UV hlífar (sleave) og herpihólka hjá Performance Pcs og mjög þægilegt, einnig bláu viftuna að framan. (ef einhverjum vantar rauða 230mm viftu á ég eina á lausu )
Haha bara hægt að kaupa 100m af þeim kapli sem ég er að skoða, og það er the best one out there guys.. Myndi þá bara kaupa svart og myndi per lengja eingöngu taka 1, max 2 kapla. Pro sleeve or go home..
Ef ég fæ nógu marga í þetta panta ég kaplana..
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
daanielin skrifaði:Haha bara hægt að kaupa 100m af þeim kapli sem ég er að skoða, og það er the best one out there guys.. Myndi þá bara kaupa svart og myndi per lengja eingöngu taka 1, max 2 kapla. Pro sleeve or go home..
Count me in.
7700K | Maximus IX Hero | 32GB | 1TB 960 Pro m.2 | GTX 1080 Ti | Corsair AX1200i | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
daanielin skrifaði:Haha bara hægt að kaupa 100m af þeim kapli sem ég er að skoða, og það er the best one out there guys.. Myndi þá bara kaupa svart og myndi per lengja eingöngu taka 1, max 2 kapla. Pro sleeve or go home..
Count me in.
Ur in! Reikna með því að meterinn myndi kosta um 500-1000kr, fer eftir því hvað það kostar að flytja þetta inn..
* Hann lítur svona út
Lítur út fyrir að það sé hægt að kaupa hann í 10m pakka, held ég sé bara kominn með díl á þetta piltar!
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Haha tröö, langar samt svo badly að gera twin color combo, aðalega svart + wicked pink. Held það væri killer. Eða kannski bara svart + blátt (móðurborðið er blátt), gæti komið vel út..
daanielin skrifaði:Haha tröö, langar samt svo badly að gera twin color combo, aðalega svart + wicked pink. Held það væri killer. Eða kannski bara svart + blátt (móðurborðið er blátt), gæti komið vel út..
svart og bleikt myndi koma mjög vel út. en það getur verið skemmtilegra að hafa svona þema hjá sér. og þá hafa svart og blátt. ég segi þá ljósblár
daanielin skrifaði:Haha tröö, langar samt svo badly að gera twin color combo, aðalega svart + wicked pink. Held það væri killer. Eða kannski bara svart + blátt (móðurborðið er blátt), gæti komið vel út..
Mættir alveg taka svart og blátt mín vegna. Þó að svart og hvítt væri eitthvað sem ég myndi pottþétt gera.
7700K | Maximus IX Hero | 32GB | 1TB 960 Pro m.2 | GTX 1080 Ti | Corsair AX1200i | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
Mættir alveg taka svart og blátt mín vegna. Þó að svart og hvítt væri eitthvað sem ég myndi pottþétt gera.
Mitt Rigg verður allt svart og blátt. Keypti blá sleave og herpihólka um daginn, viftunar bláar, móðurborðið blátt..... black and blue nine three two
[quote="Snuddi"]Ég er búinn að vera að taka minn í öreindir undanfarna daga og sprautaði hann svartan að innan og einmitt þegar ég var að því sá ég hvar það var rosalega mikið ryk þarna að framan. Þannig að ég tók hlífina sem er framan á (smellt af bara) losaði grindina (4 skrúfur) setti nælonsokk yfir (fann bara brúna) og svo spreyjaði ég sokkinn með svarta spreyinu sem ég sprautaði kassann að innan með. Þú tekur ekki eftir neinu þegar þetta er komið á.
Lokar spreyið ekki fyrir loftflæðið inní kassan og allt verður klístrað?
Neibb, ég var svolítið hræddur um það fyrst en ég prufaði bara og blés strax á hann meðan spreyið var enn blautt. Getur auðvitað líka bara keypt þér svartar nælonsokkabuxur
Snuddi skrifaði:Neibb, ég var svolítið hræddur um það fyrst en ég prufaði bara og blés strax á hann meðan spreyið var enn blautt. Getur auðvitað líka bara keypt þér svartar nælonsokkabuxur
ÆTli það sé ekki hægt að fá rauðar? annars held að ég geng með poka á hausnum þegar ég fer í kvennadeildina í Hagkaup!
Snuddi skrifaði:Neibb, ég var svolítið hræddur um það fyrst en ég prufaði bara og blés strax á hann meðan spreyið var enn blautt. Getur auðvitað líka bara keypt þér svartar nælonsokkabuxur
ÆTli það sé ekki hægt að fá rauðar? annars held að ég geng með poka á hausnum þegar ég fer í kvennadeildina í Hagkaup!
hahaha ég væri svo til í að sjá það xD
Geturðu ekki bara fengið eitthvað gamalt hjá mömmu þinni ? (eða frænku, ömmu, systur eða einhvað)