ég hef verið með facebook i 2 ár og ég ákveð að breyta aðgangsorðinu núna i kvöld allt i lagi með það, málið er það að ég man ekki hvað það er ég hélt að ég gæti alveg séð það á mailinu mínu en því miður get ég það ekki mig finnst þetta alveg ömulegt ég yrði mjög þakklátur ef einhver gæti hjálpað mér
Skellir inn öryggiskóðanum og netfanginu og Endursetur lykilorðið. Þá áttu í kjölfarið
á fá email frá facebook með nýju pw sem þú breytir svo í eitthvað sem þú manst!
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA Kísildalur.is þar sem nördin versla
Skellir inn öryggiskóðanum og netfanginu og Endursetur lykilorðið. Þá áttu í kjölfarið
á fá email frá facebook með nýju pw sem þú breytir svo í eitthvað sem þú manst!
Þú færð nýtt password sent á emailið sem þú notar til að logga þig inná Facebook.
Ef það gengur ekki verðuru bara að hafa beint samband við Facebook og skýra mál þitt.
Hef samt ekki hugmynd um hvaða email addressu þú verður að nota, verður að finna útúr
því sjálfur.
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA Kísildalur.is þar sem nördin versla