Bad Company 2 Nick list!
Re: Bad Company 2 Nick list!
Emmani
þér var síðast kickað fyrir að unbalancea liðinn sé ég. ef þú villt vera í sama liði og félagarnir bíddu þangað til þið eruð fleiri eða biddu einhvern um switch
þér var síðast kickað fyrir að unbalancea liðinn sé ég. ef þú villt vera í sama liði og félagarnir bíddu þangað til þið eruð fleiri eða biddu einhvern um switch
Ég er að slefa í lvl 16, get oftast ekki spilað í meira en 20 mín nema fá "you've been disconnected from the server. ps. you got fucked, regards EA games.."
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Það eru allir að fá ea disconnects enda gáfu þeir út liggur við Beta version af leiknum sem er algjörlega til skammar
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2309
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
- Staða: Ótengdur
Hefuru prufað að slökkva á UPnP í routernum? Er 100% hættur að detta útaf servernum eftir að ég gerði það, og ég datt út mjög oft, eftir 1 leik sirka eða oftar.daanielin skrifaði:Ég er að slefa í lvl 16, get oftast ekki spilað í meira en 20 mín nema fá "you've been disconnected from the server. ps. you got fucked, regards EA games.."
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
vantar ennþá mitt... arnifEnginn skrifaði:Nick list updated, komnir í 26 nöfn.
{AMD Ryzen 5 5600x | RTX3070 | 16GB DDR4 | G7 32" & G9 49" }
Takk fyrir ábendinguna, var búinn að ath. á þessu, breytti engu.GullMoli skrifaði:Hefuru prufað að slökkva á UPnP í routernum? Er 100% hættur að detta útaf servernum eftir að ég gerði það, og ég datt út mjög oft, eftir 1 leik sirka eða oftar.daanielin skrifaði:Ég er að slefa í lvl 16, get oftast ekki spilað í meira en 20 mín nema fá "you've been disconnected from the server. ps. you got fucked, regards EA games.."
Annars er þessi farinn að singja sitt síðast hjá mér, mun að öllum líkindum selja hann við tækifæri. Orðinn pirraður á disconnet / crash to desktop / crash yfir höfuð / lag ofl. án þess að EA séu að pæla eitthvað í því að laga þetta..
hef ekkert disconnectað í 2daga eftir að ég slökkti á uPnP thanks.
....
Level 31 loksins, 1.25 milljón skor. 273 Score Per minute
hvernin náiði að levela svona hratt? haha mér fynnst ég spila mikið og er bara lvl 10 :/ einhver tips sem þið getið gefið mér lol..? fær maður meira xp ef maður spilar ekki alltaf sama classan? er nefnilega bara buin að spila sniper aðeins buin að kíkja á medic en mjög lítið.
....
Engin ofur ráð nei, bara vera virkur, færð í raun og veru fæst stig fyrir að vera recon.Elmar skrifaði:hvernin náiði að levela svona hratt? haha mér fynnst ég spila mikið og er bara lvl 10 :/ einhver tips sem þið getið gefið mér lol..? fær maður meira xp ef maður spilar ekki alltaf sama classan? er nefnilega bara buin að spila sniper aðeins buin að kíkja á medic en mjög lítið.
Medic: Campa hjá sniperum, henda med pack og lífga þá við.
Engineer: Elta tankinn, repair á fullu.
Assault: Campa hjá snipers og henda í þá ammo.
Þetta eru nokkuð solið leiðir til að lvl hratt, svo bara vera með squadinu er líka ágætt, fleiri stig.. svo ALLTAF þegar þú sérð óvin, ýta þá á "Q"! Spamma "Q" alltaf!
Ég spila td. eiginlega bara recon, marka alla óvini, sendi á þá mortal strike, drepa alla!
hehe jæja þetta eru allt tips sem segja sig sjálf takk samt, ég hlít að vera spila of lítið hehe :Þ
....
Ég er með 76 hours playtime og 1.26 million score. Forðastu að campa, það er leiðinlegt. Vertu meira í rushinu og notaðu M60 hjá medic, mest overpowered byssan í leiknum með M1911.
Enginn þú ert sick..
Hjá mér..
Total Score: 316.348
Kills: 1245
Deaths: 667
K/D Ratio: 1.83
Played: 23h
Skill level: 179
Hjá mér..
-
- Nörd
- Póstar: 126
- Skráði sig: Fim 12. Nóv 2009 12:56
- Staðsetning: Reykjanesbær
Ndres er nickið mitt:)
i7-3770 - Z77X-UD5H - 16GB 1600MHz - GTX670 - SSD 256GB 840Pro - Antec CP-850W & P183 - Dell U2412M 22“Acer - ASUS Xonar Essence STX
unRAID NAS Server 10.5TB
unRAID NAS Server 10.5TB
Hvað eruði að fá í ping strákar? Serverar sem sýna að ég eigi að fá 36-47 í ping er ég er raun og veru með 250-350 þegar ég er kominn inn á serverinn..
Ég var með 150-250 á Xripton áðan. Frekar slapt.daanielin skrifaði:Hvað eruði að fá í ping strákar? Serverar sem sýna að ég eigi að fá 36-47 í ping er ég er raun og veru með 250-350 þegar ég er kominn inn á serverinn..
{AMD Ryzen 5 5600x | RTX3070 | 16GB DDR4 | G7 32" & G9 49" }
þessi ping eru ekki rett
haha þessi ping sem eru ingame eru langt frá því að vera rétt þið eruð raun og veru með 40-70 ingame á xripton
Þakka fallegt innleggdaanielin skrifaði:Enginn þú ert sick..
Hjá mér..
Haha allt í góðu félagi!Enginn skrifaði:Þakka fallegt innleggdaanielin skrifaði:Enginn þú ert sick..
Hjá mér..
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2309
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
http://slickdeals.net/permadeal/32266/e ... d-20-dante" onclick="window.open(this.href);return false;
Sá þetta á steam forums fyrir leikinn.
Þetta coupon code "PAXEAST842" gerir það að verkum að leikurinn kostar einungis 20 dollara í EA store (ekki steam!), þótt þeir auglýsi þetta sem 40 dollara tilboð. Nokkuð margir sem postuðu því að þetta virkaði ásamt því að þetta hafi verið staðfest á ýmsum leikjasíðum.
Svo endilega, þeir sem eiga ekki leikinn; nýtið þetta tækifæri! Ég held að þetta hætti að virka eftir nokkra klukkutíma.
Þetta coupon code "PAXEAST842" gerir það að verkum að leikurinn kostar einungis 20 dollara í EA store (ekki steam!), þótt þeir auglýsi þetta sem 40 dollara tilboð. Nokkuð margir sem postuðu því að þetta virkaði ásamt því að þetta hafi verið staðfest á ýmsum leikjasíðum.
Svo endilega, þeir sem eiga ekki leikinn; nýtið þetta tækifæri! Ég held að þetta hætti að virka eftir nokkra klukkutíma.
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3737
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Þetta virkar ekki fyrir Ísland, prófaði þetta áðanGullMoli skrifaði:http://slickdeals.net/permadeal/32266/e ... d-20-dante
Aðeins fyrir N-Ameríku.GullMoli skrifaði:http://slickdeals.net/permadeal/32266/e ... d-20-dante
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1726
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Ouch... var að kíkja á Skill level hjá mér.... -71!
Ég held mér bara í Noobern Warfare 2
Ég held mér bara í Noobern Warfare 2
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- spjallið.is
- Póstar: 475
- Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25
er einhver annar að lenda í því veseni að sjá ekki í gegnum glerið á heavy mg.... þeir hjá ea segja að þetta sé einungis hjá fólki með dx9 er e-h séns á að breyta því er með 9800GT mega óþolandi að geta ekki tekið í þessa júbernoobalegu byssu.
í sambandi við hvernig skal fá stig fljótt er m60 4x optical scope mgnm am klárlega málið kominn með platinum star á m60
í sambandi við hvernig skal fá stig fljótt er m60 4x optical scope mgnm am klárlega málið kominn með platinum star á m60