Annað orð: PeningurGunnar skrifaði:eitt orð. ssdSydney skrifaði:Mér finnst skrítið að ég fái 5.9 á harða disknum hvort sem ég er með RAID0 eða ekki.
Pulla kannski þriggja diska RAID0?

Ætla samt að fá mér SSD við tækifæri.
Annað orð: PeningurGunnar skrifaði:eitt orð. ssdSydney skrifaði:Mér finnst skrítið að ég fái 5.9 á harða disknum hvort sem ég er með RAID0 eða ekki.
Pulla kannski þriggja diska RAID0?
Settirðu 10.3a og profile-inn?Kobbmeister skrifaði:Skrýtið að tölurnar fóru niður um 0.8 á GPU þegar ég uppfærði drivera
Nei var bara að sjá það núna, ætla að prófa það.Enginn skrifaði:Settirðu 10.3a og profile-inn?Kobbmeister skrifaði:Skrýtið að tölurnar fóru niður um 0.8 á GPU þegar ég uppfærði drivera
Hvað fékkstu svo eftir að þú settir það inn?Kobbmeister skrifaði:Nei var bara að sjá það núna, ætla að prófa það.Enginn skrifaði:Settirðu 10.3a og profile-inn?Kobbmeister skrifaði:Skrýtið að tölurnar fóru niður um 0.8 á GPU þegar ég uppfærði drivera
Ég er ekki að ná að setja þenna driver upp, búinn að reyna að gera update þá stóð enþá að ég væri með 10.2 svo ég prófaði clean innstall og þá gat ég ekki sett hann upp :/Enginn skrifaði:Hvað fékkstu svo eftir að þú settir það inn?Kobbmeister skrifaði:Nei var bara að sjá það núna, ætla að prófa það.Enginn skrifaði:
Settirðu 10.3a og profile-inn?
3rd time is the charmEnginn skrifaði:http://sites.amd.com/us/underground/tip ... eview.aspx Reyndu aftur
Virkilega flott skor hjá þérgissur1 skrifaði:Hérna er mitt eftir að ég fékk nýjan SSD frá þeim hjá Tölvutækni, sem eru btw snillingar xD
Takk takk, er mjög ánægðurFrost skrifaði:Virkilega flott skor hjá þérgissur1 skrifaði:Hérna er mitt eftir að ég fékk nýjan SSD frá þeim hjá Tölvutækni, sem eru btw snillingar xD
Hvaða disk fórstu í ?gissur1 skrifaði:Hérna er mitt eftir að ég fékk nýjan SSD frá þeim hjá Tölvutækni, sem eru btw snillingar xD