vesley skrifaði:eitthvað spes sem þarf að gera fyrir það ?
U really wanna know?
i do, i do
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Haha ég var bara að sjá þennan póst fyrst núna! Er ég að feila af hörku að fylgjast með spjallinu? Ég bauð mig annars fram þar sem ég taldi mig geta aðstoðað eigendur spjallsins við að halda því gangandi þar sem vinnan mín byggist mikið að því að.. vakta vaktina..
Vona að ég sé ekki að ónáða eitthvern með þessu því ef svo er VERÐUR SÁ NOTANDI BANNAÐUR! (kaldhæðni fyrir þá sem skynja ekki internet kaldhæðni)
Sydney skrifaði:
This.
Svo er danni líka svalasti einstaklingur í heimi
Dude! Næst þegar ég kem í heimsókn færð þú 2 fæva!
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Þar sem að starfsmenn tölvufyrirtækja eða annara hagsmunaraðila eru skildugir að taka það fram fyrir hverja þeir vinna þá sé ég ekki neitt að því að þeir séu hér sem stjórnendur.
Og þar sem þú sem lesandi hefur þessar upplýsingar þá getur þú alveg séð hvort að þeir séu að misnota stöðu sína.
Gott dæmi er Pandemic sem hefur staðið sig með príði hér á vaktini þó að hann vini fyrir fyrirtæki sem ég er ekki sáttur við.
Ég les mikið hér á vaktini og hef aldrei orðið var við að Klemmi, daanielin, Pandemic eða aðrir stjórnendur hafa verið að misnota stöðu sína hér.
En annars... er ekki besta forvörnin að stinga mönnum inn í steininn áður en að þeir brjóta af sér
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
daanielin skrifaði:Haha ég var bara að sjá þennan póst fyrst núna! Er ég að feila af hörku að fylgjast með spjallinu? Ég bauð mig annars fram þar sem ég taldi mig geta aðstoðað eigendur spjallsins við að halda því gangandi þar sem vinnan mín byggist mikið að því að.. vakta vaktina..
Vona að ég sé ekki að ónáða eitthvern með þessu því ef svo er VERÐUR SÁ NOTANDI BANNAÐUR! (kaldhæðni fyrir þá sem skynja ekki internet kaldhæðni)
Sydney skrifaði:
This.
Svo er danni líka svalasti einstaklingur í heimi
Dude! Næst þegar ég kem í heimsókn færð þú 2 fæva!
Vííí!
Gigabyte X570 Aorus Ultra |Ryzen 9 5900X |Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 |Fractal Design Define S Aorus Xtreme RTX 2080 Ti |500GB Samsung 980 Pro|Corsair AX860|ROG Swift PG279Q Ducky YOTM |Glorious Model O|Sennheiser HD650|Thrustmaster Warthog HOTAS Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED