OG ég tók þessa mynd sjálfur, var að prufa nýjar lýsingaraðferðir með 3 flössum og ég var apparantly eina módelið í húsinu. Um að gera að skella upp kjötsvip og stræka pósu.
Þess ber að geta að þessi svipur er skrásett vörumerki Ómars undir nafninu Pink Steel.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
Okkur hjá Tölvutækni vantar góðan liðsstyrk til okkar í fulla vinnu. Ef þú ert 20 ára eða eldri tölvusnillingur eða þekkir einhvern slíkan endilega skoðaðu þetta þá betur!
Okkur hjá Tölvutækni vantar góðan liðsstyrk til okkar í fulla vinnu. Ef þú ert 20 ára eða eldri tölvusnillingur eða þekkir einhvern slíkan endilega skoðaðu þetta þá betur!
Af hverju vonarðu það, ertu ekki að vinna hjá öðru fyrirtæki?
Annað hvort ertu að segja að þú sért með svona há laun og vonir það fyrir hönd þess sem fær vinnu þarna eða ef þetta er eftir skatt þá færirðu þig yfir. hehe
Hehe, tölvutek bauð mér vinnu hjá sér og ég get ekki sagt að launin sem að hafi verið í boði hjá þeim hafi verið 220 eftir skatt, minnir að það hafi varla náð því fyrir skatt, og jafnaðarkaup er eitthvað sem að er ekki til, ef að þér er boðið það þá er verið að svindla á þér!
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
dagur90 skrifaði:Af hverju vonarðu það, ertu ekki að vinna hjá öðru fyrirtæki?
Annað hvort ertu að segja að þú sért með svona há laun og vonir það fyrir hönd þess sem fær vinnu þarna eða ef þetta er eftir skatt þá færirðu þig yfir. hehe
Ég er nú ekki í fullri vinnu þarna þannig að ég er ekki á þessum launum haha.
Mér bara finnst 220 svona ákveðið lágmark til þess að lifa í dag, þar að segja með afborganir af íbúð, bíl og kannski yfirdráttarheimild.
dagur90 skrifaði:Af hverju vonarðu það, ertu ekki að vinna hjá öðru fyrirtæki?
Ég er nú ekki í fullri vinnu þarna þannig að ég er ekki á þessum launum haha.
Mér bara finnst 220 svona ákveðið lágmark til þess að lifa í dag, þar að segja með afborganir af íbúð, bíl og kannski yfirdráttarheimild.
Það á ekki að gera ráð fyrir því í launasamningi að launþegi sé með yfirdráttarheimild og þurfi að greiða vexti af henni, þetta er gjörsamlega út í hött.
Basicly á fólk ekki að taka yfirdrátt nema það bráðnauðsynlega þurfi þess.
My opinion
Jájá, ég vara bara að útksýra afhverju mér fannst þetta vera lágmarkslaun, auðvitað á þetta ekki að vera eitthvað ákvæði í ráðningarsamnigum að gert sé ráð fyrir því að viðkomandi sé með yfirdráttarheimild.
CraZy skrifaði:Ég held að Ómar hefði gert góða hluti hjá ykkur,
það er ekki hægt að segja nei við svona gaur
Sælir allir! ég leyfi mér áfram að nota vaktina til að auglýsa eftir starfsmanni. Það er nóg að gera, erum 3 núna og vantar að bæta við fjórða manninum.
Það sem skiptir miklu máli er að hafa reynslu af viðgerðum, brennandi áhuga á tölvum og góð mannleg samskipti. Okkur vantar einhvern góðan við að aðstoða í ráðgjöf í versluninni og kláran í viðgerðum, viðkomandi þarf að hafa góða grunn þekkingu á vélbúnaði og hugbúnaði.