Vandræði með Overclock - Myndir
Vandræði með Overclock - Myndir
Er i vandræðum með overclock á E8400 með Ga-ep35-ds3l. Setti hann upp i 3.5 Ghz eftir leiðbeiningum frá félaga mínum. Tölvan er ekki í nógu góðu jafnvægi þegar ég nota OCCT 3.1. Tilkynnir galla eftir 10 mín. Hér eru myndir af Biosinu hjá mér. Endilega hjálpiði mér með þetta og segið mér hvað ég þarf að laga.
http://img17.imageshack.us/i/dsc05634w.jpg/
http://img692.imageshack.us/i/dsc05632k.jpg/
http://img17.imageshack.us/i/dsc05634w.jpg/
http://img692.imageshack.us/i/dsc05632k.jpg/
Re: Vandræði með Overclock - Myndir
prófaðu að hækka það sem stendur ,,Normal CPU Vcore" um fá stig í einu þangað til þú getur keyrt þetta stabílt
i7 2600K @ 4,5 GHz 1,3v | NH-D14 | Asus P8P67 Pro | 8GB 1600MHz | Asus GTX980 | Asus Xonar DX & Yulong U100 DAC | Samsung 840 PRO 256 GB | 10 TB HDDs| Seasonic SS-760XP Platinum | Fractal Design Define R4 | Sennheiser HD595 & Grado SR325e | Logitech G710 & G502 | BenQ XL2420T | Microsoft Surface Pro 3 i5 | LG G3 |
Gerðu:
- Settu memory timings þar sem stendur "4" og settu það í "5" - þar sem stendur "12" setturu í "18". Þú átt að byrja á því að focusa örgjörvan, svo ferðu í að fínstilla vinnsluminnið.
- Hækkaðu CPU Voltage Control um 2 stig og MCH OverVoltage Control um 1 stig.
- Settu "C1E" í disable ef þú ert ekki búinn af því.
- Report!
* Downloadaðu líka CPU-Z og HWMonitor. Notar CPUZ til að fylgjast með Vcore, klukkuhraða, vinnsluminni ect. HW Monitor fyrir hita.
- Settu memory timings þar sem stendur "4" og settu það í "5" - þar sem stendur "12" setturu í "18". Þú átt að byrja á því að focusa örgjörvan, svo ferðu í að fínstilla vinnsluminnið.
- Hækkaðu CPU Voltage Control um 2 stig og MCH OverVoltage Control um 1 stig.
- Settu "C1E" í disable ef þú ert ekki búinn af því.
- Report!
* Downloadaðu líka CPU-Z og HWMonitor. Notar CPUZ til að fylgjast með Vcore, klukkuhraða, vinnsluminni ect. HW Monitor fyrir hita.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Takk fyrir svörin
Ok ég breytti memory timings en þegar ég hækkaði Cpu Volt C og Mch upp þá vildi tölvan ekki fara í windows. Hvað er C1E?
Það getur líka verið að ég sé með gamalt bios
Ok ég breytti memory timings en þegar ég hækkaði Cpu Volt C og Mch upp þá vildi tölvan ekki fara í windows. Hvað er C1E?
Það getur líka verið að ég sé með gamalt bios
Settu "CPU Volt" aftur í "Normal" farðu í Windows og oppnaðu CPUZ - þá sérðu hvað voltin er á í raun og veru. Settu einig MCH í Normal.
Prufaðu á ýta á CTRL+F1 í BIOS - ættir að fá auka valmöguleika.
Prufaðu á ýta á CTRL+F1 í BIOS - ættir að fá auka valmöguleika.
Ok búinn að gera þetta, hvað næst?
Hvað stendur að voltinu séu on load á örgjörvanum? Annars getur verið erfitt að hjálpa með svona í gegnum netið nema þú þekkir stillingarnar í BIOS-inum ágætlega og viti hvað þú sért að gera.
En þetta er ekki undir keyrslu og því sé ég ekki voltin á kjarnanum. Held þú ættir annað hvort að láta félaga þinn skoða þetta eða byrja á því að lesa þig til um yfirklukkun áður en þú fiktar of mikið.
Alveg frábær grein hérna http://tech.is/spjall/viewtopic.php?f=15&t=397. Ég mæli með að þú lesir þetta áður en þú skemmir eitthvað
Ég resettaði allt í bíosinu og setti örgjörfan á 3.4 ghz ásamt fáum breytingum. Tölvan virðist vera í jafnvægi núna
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1635
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
- Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
- Staða: Ótengdur
nemet05 skrifaði:Ég resettaði allt í bíosinu og setti örgjörfan á 3.4 ghz ásamt fáum breytingum. Tölvan virðist vera í jafnvægi núna
prime it!
Er að nota OCCT 3.1 og eftir fjóra tíma hafa engar villur komið fram. Hvað þurfa svona forrit að vera lengi í gangi þannig að það sé ljóst að allt sé í lagi?
nemet05 skrifaði:Er að nota OCCT 3.1 og eftir fjóra tíma hafa engar villur komið fram. Hvað þurfa svona forrit að vera lengi í gangi þannig að það sé ljóst að allt sé í lagi?
Áður fyrr var 8klst lámarkið, núna eru mann farnir að hallast að því að 2klst sé meira en nóg. Finnst þó þæginlegra að keyra aðeins lengur og einnig nota LinX 20 runs í max mem.