Vantar öróó móðu..og skjákort á líðið þarf ekki að vera gott
Vantar öróó móðu..og skjákort á líðið þarf ekki að vera gott
Vantar öróó móðu..og skjákort á líðið þarf ekki að vera gott helst að reyna að ná öllu þessu undir 20.000 eða fartölvu á eh 20-30 !!! þarf ekki að vera góða eins og verðið seigir sig
Q9400 INTEL CORE 2 QUAD PROCESSOR 2.66GHZ 1333MHZ 6MB NVIDIA GeForce 7300 GS HDD WD 250GB,WD 500
Re: Vantar öróó móðu..og skjákort á líðið þarf ekki að vera gott
Held hann sé að leita að örgjörva, móðurborði og skjákorti á lítinn pening (undir 20K) - eða fartölvu á 20-30K.jonktm skrifaði:Vantar öróó móðu..og skjákort á líðið þarf ekki að vera gott helst að reyna að ná öllu þessu undir 20.000 eða fartölvu á eh 20-30 !!! þarf ekki að vera góða eins og verðið seigir sig
Ekki taka þessu illa þráðahöfundur en ef þér er alvara með að kaupa eitthvað er lágmark að það sé hægt að skilja þig almennilega.
já gérði þessa auglisingu í flíti en held að ég sé búinn að finn tölvuDabbi25 skrifaði:Held hann sé að leita að örgjörva, móðurborði og skjákorti á lítinn pening (undir 20K) - eða fartölvu á 20-30K.jonktm skrifaði:Vantar öróó móðu..og skjákort á líðið þarf ekki að vera gott helst að reyna að ná öllu þessu undir 20.000 eða fartölvu á eh 20-30 !!! þarf ekki að vera góða eins og verðið seigir sig
Ekki taka þessu illa þráðahöfundur en ef þér er alvara með að kaupa eitthvað er lágmark að það sé hægt að skilja þig almennilega.
Q9400 INTEL CORE 2 QUAD PROCESSOR 2.66GHZ 1333MHZ 6MB NVIDIA GeForce 7300 GS HDD WD 250GB,WD 500
Sæll, ég á ATI Radeon R4670 512mb. læt það frá mér á 5000kall. 8227490 fyrir frekari upplýsingar.