ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Þetta er meira dónaskapur en tilboð imo.
Að því gefnu að þú skiljir specs.
Kannski hefur hann ekki mikið vit á tölvum..
Og afþví að hann kemur ekki með verðhugmynd eða tekur fram hvað hún kostaði ný þá er erfitt fyrir mann sem veit (kannski) ekkert um tölvur að bjóða í hana.
pósturinn fyrir ofan skrifaði:
Og afþví að hann kemur ekki með verðhugmynd eða tekur fram hvað hún kostaði ný þá er erfitt fyrir mann sem veit (kannski) ekkert um tölvur að bjóða í hana.
Satt hjá þér vissulega, enda sagði ég "að því gefnu að hann skilji specs."
En þykir ólíklegt að einhver bjóði tugi þúsunda í eitthvað notað ,sem hann veit ekkert um.
En hver veit.
Vanþekking hugsanlega.
pósturinn fyrir ofan skrifaði:
Satt hjá þér vissulega, enda sagði ég "að því gefnu að hann skilji specs."
En þykir ólíklegt að einhver bjóði tugi þúsunda í eitthvað notað ,sem hann veit ekkert um.
En hver veit.
Vanþekking hugsanlega.
Hverjum er ekki sama. Það er frjálst að bjóða það sem maður vill í það sem maður vill, dónaskapur kemur þar hvergi við sögu. Seljendur geta sagt nei eða komið með verðhugmynd. Vill fólk nú hætta þessum commentum sem starta fíflaumræðum á söluþráðum fólks.
MrT skrifaði:
Hverjum er ekki sama. Það er frjálst að bjóða það sem maður vill í það sem maður vill, dónaskapur kemur þar hvergi við sögu. Seljendur geta sagt nei eða komið með verðhugmynd. Vill fólk nú hætta þessum commentum sem starta fíflaumræðum á söluþráðum fólks.
Ef að þú skilur ekki dónaskapinn þá er það ekki mitt mál.
skaut nú bara 20 þó ég vissi nú alveg að þessi tölva væri meira virði. gerði þetta til að sjá hversu há næstu boð myndu verða og reina síðann kannski að bjóða hærra enn þaug. BTW þá er ég ekki að leita mér af fartölvu heldur félagi minn og hann bað mig að reina að finna góða tölvu fyrir lítinn pening .