já ég lærði aldrei svona hluti. Hverjum á ég að kenna um ?
Engjaskóla ?
Ég vissi þetta ekki, nema að þetta væri andskotanum kaldara. Ég hef séð þegar er verið að skipta um tank af þessu hjá blóðbankanum, og það er nokkuð kúl, en þetta þarf að virða eins og aðra meðferð efna.
þeir eru með fljótandi nitur þar sem frændi minn vinnur. þeir vinirnir leika sér stundum að setja tóma kókflösku í fljótandi nitrið og loka henni, og síðan loka þeir henni og láta standa einhversstaðar á glámbekk og eftir smá stund springur hún í smábita, hver biti minni en einn fersentímetri........
Einhversstaðar sá ég á netinu gaur sem hafði yfirklukkað 1.5Ghz Tuatalin uppí rúmlega 9 Ghz. Pssar það ekki hjá mér, sáu ekki einhverjir aðrir þetta líka?
CM Scout 2 | | | Corsair RM850x
G.Skill 2x8GB Trident Z 3200Mhz | Samsung 870 EVO plus M.2 1TB |
Snikkari skrifaði:Einhversstaðar sá ég á netinu gaur sem hafði yfirklukkað 1.5Ghz Tuatalin uppí rúmlega 9 Ghz. Pssar það ekki hjá mér, sáu ekki einhverjir aðrir þetta líka?
jáneihabíddubíddubíddu, finnst þér ekki soldið ólíklegt að menn séu að monta sig af því að koma örgjörvum uppí 4,eitthvað Ghz ef að einhver kom örgjörva uppí 9Ghz??
trúi þessu allavega ekki fyrr en ég sé link(og varla þó að ég sjái link)...........
gumol skrifaði:[...]Maður lærir að lofttegundin nitur breytist í fljótandi form þegar það er kæld niur í mínus hundrað og eitthvað gráður (sem ég man reindar ekki hvað er ).[...]
Jamm, í minni bók var mynd af banana sem búið var að dýfa í fljótandi nitur.
Það stóð að það væri hægt að negla nagla með honum.
Maður þarf að muna það ef mar finnur ekki hamar.