THE PLAN OF DEATH!
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 344
- Skráði sig: Fim 26. Des 2002 23:38
- Staða: Ótengdur
THE PLAN OF DEATH!
Ég hef verið að plana að gera kassa, úr plexigleri og er búinn að gera svona smá uppdrög af honum
Þetta er kannski frekar óskiljanlegt en hérna er svo þaðan sem að ég fékk hugmyndina
Ef að þið hafið einhver sambönd eða vitið um eitthvað af acrylic/plexi stuffi sem að maður gæti fengið ódýrt þá væri það vel þegið
Einnig væru ábendingar vel þegnar lika
Takk fyrir
Afsakið lélegu 3d studio max skillsina mína, hef aðeins átt þetta í 2 daga
Þetta er kannski frekar óskiljanlegt en hérna er svo þaðan sem að ég fékk hugmyndina
Ef að þið hafið einhver sambönd eða vitið um eitthvað af acrylic/plexi stuffi sem að maður gæti fengið ódýrt þá væri það vel þegið
Einnig væru ábendingar vel þegnar lika
Takk fyrir
Afsakið lélegu 3d studio max skillsina mína, hef aðeins átt þetta í 2 daga
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 344
- Skráði sig: Fim 26. Des 2002 23:38
- Staða: Ótengdur
Mér skilst að plexi eigi ekki að vera "það" dýrt en ef að ég sé þetta fara yfir 6 þúsund karlinn þá sleppi ég þessu bara ( Þá á ég við bara plexi-ið ekki Neon og það)
Neðri hlutinn af kassanum á að vera þar sem allt gumsið er þ.e.a.s HD, cd rom, floppy og psu
Efri parturinn á að sýna móðurborð, neon ljós og holu sem leiðir niður í botninn og svo þarna sívalingurinn efst á að tákna lamirnar á kassanum
Allar ábendingar vel þegnar
Takk fyrir
Neðri hlutinn af kassanum á að vera þar sem allt gumsið er þ.e.a.s HD, cd rom, floppy og psu
Efri parturinn á að sýna móðurborð, neon ljós og holu sem leiðir niður í botninn og svo þarna sívalingurinn efst á að tákna lamirnar á kassanum
Allar ábendingar vel þegnar
Takk fyrir
AAAAA...... bé
AAAA, ég sé ekki myndina þína
hva' er þetta bláa í neðri myndinni?..... rúðupiss?
hva' er þetta bláa í neðri myndinni?..... rúðupiss?