ég hélt þú ættir við þegar þú ert að nota byssurnar fótgangandi en ekki í faratæki, þá er mun þægilegra að vera með sér hannað vinstri handar device á móti músinni... sorry
Microsoft SideWinder Precision 2 er mjög gott og ég held að það sé undir 5þúsund kallinum en svo er líka ógeðslega flott að fá sér Microsoft SideWinder Precision Pro en það er með force feedback
icarus! Ekki gera fólki þetta, svo hlustar einhver á þig og vill fá force feedback en fær það ekki... Allir SW Precision eru ÁN ForceFeedback, hinir heita ALLIR eitthvað með ForceFeedback í nafninu, en ekki Precision
jæja, þá tek ég ekki lengur mark á video leiðbeiningunum sem fylgja með fs 2004 en ég fór á sidewinder síðuna og svo virðist sem þú hafðir rétt fyrir þér, sidewinder force feedback 2 heitir joystickið
síðast þegar ég skoðaði þennan leik var hann aðalega skotleikur með faratækjum sem auka atriði, flestir kaupa sér ekki stýripinna fyrir það rétt að grípa í hann í örfá skipti, en margir leita sér að vinstrihandar stýripinnum í skotleiki...
IceCaveman skrifaði:síðast þegar ég skoðaði þennan leik var hann aðalega skotleikur með faratækjum sem auka atriði, flestir kaupa sér ekki stýripinna fyrir það rétt að grípa í hann í örfá skipti, en margir leita sér að vinstrihandar stýripinnum í skotleiki...
já svo er það líka bara gaman að eiga joystick ef maður skyldi svo lenda á dúndur góðum flugvéla leik