Logitech G15 lyklaborð
Logitech G15 lyklaborð
er búinn að eiga þetta lyklaborð í 1mánuð.
Verð: 15þ. eða skipti á Nokia gsm
Verð: 15þ. eða skipti á Nokia gsm
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 283
- Skráði sig: Þri 05. Jan 2010 20:14
- Staðsetning: á sporbraut sólar
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Logitech G15 lyklaborð
þú ert að djoka 15.000 kr ? ertu ekki að gleyma þér eitthvað , svona borð fer á svona 9-10k þúsund ,
maður getur fengið það nytt á 14.990 ?
http://buy.is/product.php?id_product=69
maður getur fengið það nytt á 14.990 ?
http://buy.is/product.php?id_product=69
Antec P180EU |OCZ 700w| AMD 955 X4 3.2Ghz | XFX 5970 | Gigabyte 790FXTA-UD5 | GeIL Black Dragon DDR3 4x2=8GB | Tacens Gelus III Pro | SSD 128 GB | 500GB | 1000GB | 350GB |
passaðu að fá ekki hjartaáfall en ég keypti það á 20 nýtt en set 15þ. á það og svo geturu boðið.
mig vantar líka gsm síma, helst Nokia
-
- spjallið.is
- Póstar: 401
- Skráði sig: Mið 15. Apr 2009 14:44
- Staðsetning: fyrir framan skjáinn.
KC-109 skrifaði:passaðu að fá ekki hjartaáfall en ég keypti það á 20 nýtt en set 15þ. á það og svo geturu boðið.
Það skiptir ENGU máli á hvað þú keyptir það, það er enginn að fara að borga það sama fyrir notað lyklaborð og fyrir nýtt.
nVidia 9600GT - 600GB HD- ASRockP43DE - Intel E6600 2.4 GHz - GeIL Ultra 4GB 1066 MHz
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1288
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
binnip skrifaði:KC-109 skrifaði:passaðu að fá ekki hjartaáfall en ég keypti það á 20 nýtt en set 15þ. á það og svo geturu boðið.
Það skiptir ENGU máli á hvað þú keyptir það, það er enginn að fara að borga það sama fyrir notað lyklaborð og fyrir nýtt.
það eru alltaf aular á þessum vef sem þurfa að skíta yfir aðra sem eru að selja hérna á þessum vef en ég sagði að fólk geti boðið síðan ef að það er ekki ánægt með verðið.
HVAÐ VILTU BORGA FYRIR ÞETTA LYKLABORÐ binnip??? eða ætlaru að halda áfram að vera auli???
eða áttu kannski ekki pening fyrir svona lyklaborði og ert svo öfundsjúkur að þú þarft að skíta þá út sem eiga svona lyklaborð???
HVAÐ VILTU BORGA FYRIR ÞETTA LYKLABORÐ binnip??? eða ætlaru að halda áfram að vera auli???
eða áttu kannski ekki pening fyrir svona lyklaborði og ert svo öfundsjúkur að þú þarft að skíta þá út sem eiga svona lyklaborð???
hvað ætti ég þá að biðja um mikið fyrir þetta lyklaborð?
Sé ekkert af því að vilja fá 15Þ fyrir mánaðar gamalt lyklaborð sem var keypt á 20þ....
KC-109 skrifaði:það eru alltaf aular á þessum vef sem þurfa að skíta yfir aðra sem eru að selja hérna á þessum vef en ég sagði að fólk geti boðið síðan ef að það er ekki ánægt með verðið.
Þú mættir fá viðvörun/bann fyrir mér í augnablikinu, lestu disclaimerinn á þessu spjallborði og reyndu að vera málefnalegur.
Og Info ég vona að þú sért að grínast.
Modus ponens
amen INFO en ég vil fá 15þ. eða Nokia síma fyrir þetta lyklaborð
og gúrú ég er bara að segja það sem allir eru að hugsa.
það er óþolandi að geta ekki auglýst á þessum vef án þess að fá skítkast yfir því sem maður er að selja eða verðinu sem að maður setur á dótið sem að maður er að selja.
ef að fólk ætlar ekki að kaupa/bjóða í hluti sem er verið að selja hér þá á það að sleppa því að kommenta á auglýsingar
það er óþolandi að geta ekki auglýst á þessum vef án þess að fá skítkast yfir því sem maður er að selja eða verðinu sem að maður setur á dótið sem að maður er að selja.
ef að fólk ætlar ekki að kaupa/bjóða í hluti sem er verið að selja hér þá á það að sleppa því að kommenta á auglýsingar
KC-109 skrifaði:amen INFO en ég vil fá 15þ. eða Nokia síma fyrir þetta lyklaborð
heirðu vinur, nú skulum við bara anda rólega.
þetta er ekki barnaland, er.is, dagskráin eða whatever.
þú ert staddur á vaktinni, hér er ekki frjálst og óháð verðlag þar sem menn geta svindlað fram og aftur, hér er reint að halda sanngjörnum viðskiptaháttum uppi fyrir bæði seljanda og kaupanda.
þetta eru reglurnar á vaktinni og hér eru verðlöggur og ef þú ert ekki sáttur við það þá er þér meira en velkomið að ramba inná síðurnar sem ég taldi upp hér áður, þér verður án efa vel tekið þar með svona verðlagningar hjá fólki sem veit ekki betur.
svona fyrir utan það þá hlýturu að gera þér grein fyrir því að þetta verð er alltof hátt fyrir notaðann tölvuhlut samanber
http://www.computer.is/vorur/6903/
http://www.tolvulistinn.is/vara/17617
enginn heiulbrigður maður kaupir notaðann hlut á nánast sama verði og nýr, það gera einungis þeir sem skoða ekki raunverð á hlutum
og ertu með nótu sem sannar að það sé mánaðargamalt?
10 þúsund er sanngjarnt fyrir báða aðila myndi ég segja.
hafðu það síðann sem allra best og vonandi vegnar þér vel í framtíðinni og þér gangi vel með söluna.
Kv Gunnar
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- has spoken...
- Póstar: 154
- Skráði sig: Fös 02. Okt 2009 17:49
- Staðsetning: Á B-Long
KC-109 skrifaði:amen INFO en ég vil fá 15þ. eða Nokia síma fyrir þetta lyklaborð
Þetta eru ekki skítköst, það er verið að benda fólki á að það geti alveg eins keypt þetta á ódýrara/sama verði nýtt ss. verið að passa að það sé ekki verið að svindla á fólki, ef þú ert e-ð á móti því þá máttu bara alveg eins sleppa því að vera hér á vaktinni
Intel Core i7 920 @ 2.66 með Hyper N520 | Gigabyte EX58-UD4P | Corsair 3*4GB DDR3 1600Mhz| Gigabyte GTX770 | Zalman 850W | VelociRaptor 150GB 10.000RPM(System) | Seagate 500GB 7200RPM | WD 400GB 7200RPM | Windows 7 Ultimate 64bit | Coolermaster HAF 932.
dnz skrifaði:KC-109 skrifaði:amen INFO en ég vil fá 15þ. eða Nokia síma fyrir þetta lyklaborð
Þetta eru ekki skítköst, það er verið að benda fólki á að það geti alveg eins keypt þetta á ódýrara/sama verði nýtt ss. verið að passa að það sé ekki verið að svindla á fólki, ef þú ert e-ð á móti því þá máttu bara alveg eins sleppa því að vera hér á vaktinni
heyr heyr!
og kæri KC-109, bara benda þér á hvað stendur undir hlekknum til að fara inná söluborðið fyrir tölvuvörur..
VARÚÐ: Verðlöggur - farðu varlega í verðsetningu. það er ekki verið að vara fólk við af ástæðulausu, hér er ekki vel tekið á svindlurum og okrurum, og ef þú getur ekki sætt þig við þetta fyrirkomulag hérna, þá mæli ég eindregið með að þú finnir þér samastað a barnalandi eða ER.is, þar er vel tekið á móti fólki eins og þér..
og PS: það er algjör óþarfi að vera svona dónalegur.. sérstaklega ef ert að reyna að selja þessa vöru.. myndir þu kaupa þer eitthvað i verslun þar sem sölumaðurinn væri að úthúða þér? nei hélt ekki... those where just my 2 cents...
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
hvað væri sanngjarnt verð fyrir þetta lyklaborð?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 355
- Skráði sig: Mán 15. Jún 2009 16:52
- Staðsetning: Reykjavík
eins og biturk segir þá er einhvað í kringum 10þús sanngjarnt, svona dáldið augljóst þú faerð ekki sama verð og þetta kostar á buy.is, ENN ef þú ert með nótu upp á að þetta sé mánaðargamalt þá gaetiru reynt að selja þetta á 12þús, jafnvel 13.
i7 2600k - Asus P8P67 Pro - Corsair 1600MHz 8GB - GTX 480 - Corsair HX 850w - Corsair 60gb ssd - Asus VG236H 120Hz 3D
ok ég geri það þá.
er einhver þarna úti sem að vill kaupa þetta lyklaborð
er einhver þarna úti sem að vill kaupa þetta lyklaborð
Sælir,
Þetta lyklaborð kostar nýtt 14.990 hjá Buy.is - með sendingarkostnaði heim til þín.
Ég keypti þetta lyklaborð notað, hér á Vaktinni fyrir uþb 6 dögum síðan og fékk það á 9000kr og sá sem seldi mér það var það góður að skutla því til mín líka.
9000-10þ finnst mér sanngjarnt verð fyrir þetta borð
Þetta lyklaborð kostar nýtt 14.990 hjá Buy.is - með sendingarkostnaði heim til þín.
Ég keypti þetta lyklaborð notað, hér á Vaktinni fyrir uþb 6 dögum síðan og fékk það á 9000kr og sá sem seldi mér það var það góður að skutla því til mín líka.
9000-10þ finnst mér sanngjarnt verð fyrir þetta borð
-
- Nörd
- Póstar: 130
- Skráði sig: Lau 16. Jan 2010 14:28
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
verðhugmynd 8000þ 9000þ?
|| gigabyte d85m-d3h || 4*2048mb Crucial 1600Mhz ||PNY 650Ti || i5 4570 || 320gb ||
-
- Nörd
- Póstar: 130
- Skráði sig: Lau 16. Jan 2010 14:28
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
ok
|| gigabyte d85m-d3h || 4*2048mb Crucial 1600Mhz ||PNY 650Ti || i5 4570 || 320gb ||
KC-109 skrifaði:og gúrú ég er bara að segja það sem allir eru að hugsa.
Þú ert hér: http://spjall.vaktin.is
Að væla yfir verðlöggum.
Það virkar ekki.
Modus ponens
Verð nú bara að segja að það er svolítið skondið að lesa þennan þráð í gegn.
Þar sem maður smellir á "Til sölu" flokkinn þar er þetta sagt:
Til sölu - Tölvuvörur
ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur - farðu varlega í verðsetningu.
Afhverju heldur þú að kaupanda sé ekki skít sama hvað þú borgaðir fyrir lyklaborðið ef hann getur fengið það ódýrara annar staðar ?
Til sölu - Tölvuvörur
ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur - farðu varlega í verðsetningu.
Afhverju heldur þú að kaupanda sé ekki skít sama hvað þú borgaðir fyrir lyklaborðið ef hann getur fengið það ódýrara annar staðar ?
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
ég svona eiginlega hló þegar ég sá þettaVerð: 15þ. eða skipti á Nokia gsm
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól