Hafa sömu accs?
-
Höfundur - Kerfisstjóri
- Póstar: 1288
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
- Staða: Ótengdur
Hafa sömu accs?
Langar að leggja tillögu að sömu accountar mundu virka á bæði mac spjallinu og hérna á þessu spjalli þar sem ég ætlaði að setja í óskast á mac spjallinu um daginn gat ég það ekki af því að ég er ekki með acc þar :S
Re: Hafa sömu accs?
Bara losa sig við letina og búa sér til. Hinsvegar alveg ágætis hugmynd.
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
Höfundur - Kerfisstjóri
Ekki var það leti sem lét mig ekki búa til nýjan acc ég bara skoðaði líka spjallið og sá voðalega fáa vera á því svo fannst það varla taka því en þetta myndi auðvelda bara fyrir þeim og held að plássið á hostinum yrði minna..Frost skrifaði:Bara losa sig við letina og búa sér til. Hinsvegar alveg ágætis hugmynd.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Berlínarmúra vildu yfirvöldin byggja og berlínarmúra fengu þeir. Austur og vestur skulu ekki blandast!!!
-
Höfundur - Kerfisstjóri
HahahhaDaz skrifaði:Berlínarmúra vildu yfirvöldin byggja og berlínarmúra fengu þeir. Austur og vestur skulu ekki blandast!!!

Daz skrifaði:Berlínarmúra vildu yfirvöldin byggja og berlínarmúra fengu þeir. Austur og vestur skulu ekki blandast!!!
humm....afkvæmi pc og mac

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!