kiddi skrifaði:Það er tölvan/sjónvarpsflakkarinn sem hýsir 720P efnið sem minnkar það og gerir það áhorfanlegt á sjónvarpinu, kemur DVI snúrunni eða sjónvarpinu ekkert við.
En svona þér til aðstoðar, þá færðu ekki gott verð fyrir non-HD sjónvarp á stað eins og Vaktinni, stappfullum stað af HD óðum tækjanördum. Þú færð pottþétt meira fyrir sjónvarpið á Barnalandi...
Það eru engu að síður misjöfn gæði tækja á milli, þetta fer ekki bara eftir upplausn.
Ég er HD nörd og er nýbúinn að kaupa mér tæki á yfir 300.000 kr.- . En ég vonast eftir að einhver geti nýtt sér þetta tæki því að það er ansi gott
þótt það jafnist ekki á við 1080p tæki og tæknina sem nú býðst.
Ég ætla mér sannarlega ekki að verða ríkur á því að selja tækið en læt það ekki á 20.000 kr.- þar sem í mínum huga er það aðeins meira virði en það.
En kannski endar það með því að ég auglýsi það á Barnalandi en ég ætla að reyna að komast hjá því þar sem sá vefur fær ekki margar stjörnur í kladdann hjá mér.
Endilega ef þið hafið áhuga á tækinu gerið mér þá tilboð eða spyrjið mig spurninga en ef þið hafið ekki áhuga látið þið þá endilega þráðinn vera.