Sig pics
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 344
- Skráði sig: Fim 26. Des 2002 23:38
- Staða: Ótengdur
Sig pics
Er ekki hægt að vera með sig myndir á þessu...ég reyndi hérna um daginn en það er víst ekki leyfilegt að vera með myndir í undirskrift sinni....
Það væri mjög flott ef að hægt væri að fá það, og hafa limit á stærð þeirra
Það væri mjög flott ef að hægt væri að fá það, og hafa limit á stærð þeirra
þessi undirskrift sem þú ert með núna er alveg í það lengsta.. jafnvel of löng. þú mættir alveg setja þetta í eina línu.
ástæðan fyrir því að það á ekki að vera með myndir er vegna þess að þræðir verða oft frekar langir hérna á vaktinni, og þá er mjög pirrandi ef einhver er með mjög langa undirskrift eða mynd.
ástæðan fyrir því að það á ekki að vera með myndir er vegna þess að þræðir verða oft frekar langir hérna á vaktinni, og þá er mjög pirrandi ef einhver er með mjög langa undirskrift eða mynd.
"Give what you can, take what you need."
-
-
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
- Staðsetning: Err Vaff Ká
Gmg, ekki fara að setja myndir í undirskrift og annan eins ófögnuð, þá endar þetta eins og DCi forumið, sem er vægast sagt sjónskemmandi.
"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003
SkaveN skrifaði:Gerir "[.size=] texti [/.size]" (án puntana)ef þú vissir það ekki fyrir :wink:
Ég er líka helvíti ánægður með þessa undirskrift mína! mjög svo djúp orð
hefðir getað hakað við "Stöðva BBCode í þessu bréfi" og þá hefðirðu ekki þurft að gera punktana..........
----------
annars verð ég að segja að mér þykir mér afskeplega leiðinlegt að skoða spjallborð þar sem að menn eru með langar undirkskriftir og/eða myndir.
sbr. hl áhugamálið á huga(langar undirksiftir) eða forum'ið á dci(myndir)