Chieftec Dragon Tower m/PSU m/Glerhlið

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Svara
Skjámynd

Höfundur
astro
spjallið.is
Póstar: 477
Skráði sig: Lau 07. Jan 2006 02:16
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Chieftec Dragon Tower m/PSU m/Glerhlið

Póstur af astro »

Held að þetta sé medium towerinn frá Chieftec.
Eina sem er að kassanum er að það vantar framhliðina(Hurðina) og rennurnar sem eiga að fylla uppí götin sem CD Drifin fara í..
Og það eru ekki lappir undir kassanum eins og sýnir á myndinni.
Kassinn er nákvæmlega eins og þessi nema svartur:
Mynd

Tilboð PM
Fractal Design Meshify C * MSI Z170A Tomahawk AC * Intel Core i7-6700 * 16GB Corsair Vengeance LPX 3200Mhz * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 240GB Samsung Evo 850 SSD MASTER * 120GB Corsair SSD SLAVE * 3x2TB SG Barracuda HDD SLAVE* Noctua NH-C12P SE14

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Re: Chieftec Dragon Tower m/PSU m/Glerhlið

Póstur af biturk »

hvernig psu er í henni?
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Skjámynd

Höfundur
astro
spjallið.is
Hafðu samband:

Póstur af astro »

biturk skrifaði:hvernig psu er í henni?
OEM
Fractal Design Meshify C * MSI Z170A Tomahawk AC * Intel Core i7-6700 * 16GB Corsair Vengeance LPX 3200Mhz * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 240GB Samsung Evo 850 SSD MASTER * 120GB Corsair SSD SLAVE * 3x2TB SG Barracuda HDD SLAVE* Noctua NH-C12P SE14

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Póstur af biturk »

:? já okei, það segir mér ekkert um hvað hann heitir eða er í wöttum! [-(
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Skjámynd

Höfundur
astro
spjallið.is
Hafðu samband:

Póstur af astro »

biturk skrifaði::? já okei, það segir mér ekkert um hvað hann heitir eða er í wöttum! [-(
360W
Svara