Sérstakur póstserver
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 767
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Staða: Ótengdur
Sérstakur póstserver
Jæja vaktarmenn. Segið mér nú, er hægt að búa til póst server, sem geymir póstinn, á þeirri vél sem hann er settur upp á, og sendir svo afrit í client vélar ?
(útskýring: bréf frá postur.simnet.is hefur verið niðurhlaðið, vistast á póstserverinn, sem geymir bréfið, og sendir það svo þegar client vél tengist sínum þjóni, og sendir það sem afrit)
Eða á ég að hætta þessari vitleysu og læra commandinn í linux ?
(útskýring: bréf frá postur.simnet.is hefur verið niðurhlaðið, vistast á póstserverinn, sem geymir bréfið, og sendir það svo þegar client vél tengist sínum þjóni, og sendir það sem afrit)
Eða á ég að hætta þessari vitleysu og læra commandinn í linux ?
Hlynur
-
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 767
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
Ég vil hafa simnet serverinn nokkuð hreinann, en tölvan heima er það sem ég vil að geymi þessi bréf til frambúðar.Fox skrifaði:Þú vilt tengjast email hólfinu þínu á mail.simnet.is og ná í póstinn án þess að hann delítist frá mail.simnet.is eftir að þú nærð í hann?
Farðu í outlook, eða það pop3 forrit sem þú ert að nota, og hakaðu við "Do not Delete mail from server", þá ætti hann að haldast þarna.
Hlynur
-
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
- Staðsetning: Err Vaff Ká
The Linux Gay Conspiracy
It is also documented that Evil Sicko Gaymond is responsible for a nauseating piece of code called Fetchmail [microsoft.com], which is obviously sinister sodomite slang for 'Felch Male' -- a disgusting practise. For those not in the know, 'felching' is the act performed by two perverts wherein one sucks their own post-coital ejaculate out of the other's rectum. In fact, it appears that the dirty Linux faggots set out to undermine the good Republican institution of e-mail, turning it into 'e-male.'
"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003
http://forums.gentoo.org/viewtopic.php?t=56633
Skemmtileg lesning, ég ætla að fara henda þessu upp hérna hjá mér, bara ef ég kæmist í dns drasl :@
Skemmtileg lesning, ég ætla að fara henda þessu upp hérna hjá mér, bara ef ég kæmist í dns drasl :@