Hann var keypur einhverntíman í fyrravor.
Hérna eru nokkrar myndir.
Kem ekki til með að hafa þörf fyrir hann því ég var að panta þessa elsku.
Og hún lendir á mánudaginn

Þýðir víst lítið að spurja um skipti á 22" syncmaster 2243BWX og pening á milli fyrst þú ert að fá þér annan skjá/tölvu eða hvað ?GuðjónR skrifaði:Ég er með 25.5" Samsung skjá og var að velta fyrir mér hvers virði hann er í dag.
Hann var keypur einhverntíman í fyrravor.
Hérna eru nokkrar myndir.
Kem ekki til með að hafa þörf fyrir hann því ég var að panta þessa elsku.
Og hún lendir á mánudaginn
Mhm, en hann kostaði einnig 56þ fyrir ekki svo löngu.GuðjónR skrifaði:Þessi skjár kostaði síðast þegar hann var til 100k...60% afföll er það ekki frekar mikið á svona stuttum tíma?
Hmm það er pæling.. eins og hann segir hér fyrir ofan (Andriante) þá kostaði hann 56þ. (ef það er rétt sem ég veit ekki) og miðað við það verð þá væri ~45.000 kr. kannski fair held ég en ef það er ekki rétt og að þú hafir borgað 100.000 kr. fyrir hann þá kannski 55-60þ. væri meira fair ?GuðjónR skrifaði:Þessi skjár kostaði síðast þegar hann var til 100k...60% afföll er það ekki frekar mikið á svona stuttum tíma?
Hvar fékkst þú þennan skjá á 56k?Andriante skrifaði:Mhm, en hann kostaði einnig 56þ fyrir ekki svo löngu.GuðjónR skrifaði:Þessi skjár kostaði síðast þegar hann var til 100k...60% afföll er það ekki frekar mikið á svona stuttum tíma?
Ég á einmitt svona skjá.
TölvutækniGuðjónR skrifaði:Hvar fékkst þú þennan skjá á 56k?Andriante skrifaði:Mhm, en hann kostaði einnig 56þ fyrir ekki svo löngu.GuðjónR skrifaði:Þessi skjár kostaði síðast þegar hann var til 100k...60% afföll er það ekki frekar mikið á svona stuttum tíma?
Ég á einmitt svona skjá.
Ég keypti minn á 69.900...nokkur fyrir kreppu og þegar kreppan skall á þá rauk hann upp í 100.
hhehehe góður...hsm skrifaði:Fallega kommentið hjá mér í gær, var greinilega búinn að fá mér of mörg vatnsglös með fótboltanum í gær."Já varð að halda uppá það að Liverpool VANN 2-1..... ótrúlegt"
![]()
En hvað um það, mig vantar ekki skjá en ég er samt tilbúinn að taka þennan af þér á 50.000 kr ef þú hefur áhuga.
Gott að heyra hvað þú ert góður við litlu kellinguna þína, fólk hélt að ég væri búinn að tapa mér í fyrra þegar ég keypti dýrasta 24" iMacinn handa minni 4 ára svo hún gæti leikið sér á leikjanet.ishsm skrifaði:Ætla að nota annan til að lesa mbl.is og hinn fyrir visir.ishorfi aldrei á pr0n
![]()
Já eða þannig. Var að spá í að láta dóttir mína 10.ára hafa hann inn í herbergið, hún horfir svo mikið á myndefni í tölvunni og þetta er nátturulega bara snild í að horfa á video. Svo er ég að fara að kaupa PS3 fyrir hana, er ekki annars hægt að tengja PS3 við hann í HDMI ?
Maður verður að dekra við þessi grei![]()
Skal hækka mig í 55.000 kr
Kv Hlynur
Skrítið að þú skulir tala um 60% afföll í þessu samhengi þar sem þú kaupir hann á 69.900GuðjónR skrifaði:Hvar fékkst þú þennan skjá á 56k?
Ég keypti minn á 69.900...nokkur fyrir kreppu og þegar kreppan skall á þá rauk hann upp í 100.
Þessi skjár kostaði síðast þegar hann var til 100k...60% afföll er það ekki frekar mikið á svona stuttum tíma?
Markaðsfræði 101 ... og hverju orði sannara...Klemmi skrifaði:...en rétt verð hlutar er þó alltaf aðeins það verð sem kaupandi er tilbúinn til að borga fyrir hann
Öfund!!!hms skrifaði:...Er búinn að versla allar jólagjafir
Er alveg sammála ykkur með það núverandi verð á að vera verð sem maður miðar viðGuðjónR skrifaði:Ég var ekki að tala um miðað við það sem ég keypti hann á, enda flestir sem verðleggja hluti eftir kreppu miða við það verð sem er í gangi...er það ekki?
Plús það að þeir sem þekkja til vita vel að þessi skjár er miklu meira en 40k virði.
AMENlukkuláki skrifaði:Er alveg sammála ykkur með það núverandi verð á að vera verð sem maður miðar viðGuðjónR skrifaði:Ég var ekki að tala um miðað við það sem ég keypti hann á, enda flestir sem verðleggja hluti eftir kreppu miða við það verð sem er í gangi...er það ekki?
Plús það að þeir sem þekkja til vita vel að þessi skjár er miklu meira en 40k virði.
annað er ekki hægt og ég er líka sammála því að þetta er frábær skjár og hverrar krónu virði.
Þið eruð klikkaðir, nei, einfaldlega nei.GuðjónR skrifaði:Markaðsfræði 101 ... og hverju orði sannara..Klemmi skrifaði:...en rétt verð hlutar er þó alltaf aðeins það verð sem kaupandi er tilbúinn til að borga fyrir hann