ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Er með til sölu Dell XPS 700 vél.
Það skal tekið fram að móðurborðið í henni var dæmt ónýtt í síðustu viku.
Það er eflaust einhver hér sem hefði áhuga á að taka vélina og mixa eitthvað gott úr henni.
Vélin er að mestu leiti orginal fyrir utan að hljóðkort og harðidiskurinn fylgja ekki með henni.
Þetta fer á 25.000,- kr.
Selst allt í einum pakka.
Áhugasamir sendi mér PM.
Nánar um gripinn
Tölva: Dell XPS 700 Aflgjafi: 750KW (Er ekki með nánari spekka um aflgjafann) Móðurborð: Sem fyrr segir, ónýtt (Dæmt ónýtt af starfsmönnum EJS) Örgjörvi: Intel Pentium D 940 (3.2GHz, 800FSB) w/Dual Core and 2MB chache Skjákort: 512mb nVidia Geoforce 7900GTX Minni: 2 X 2GB 667MHx DDR2 Non-ECC CL5 DIMM Minniskortarauf: Fylgir 13in1 kortalesari Floppy: Já (ef svo ólíklega vill til að einhver þurfi slíkt ;-) Geisladrif: DVD+/-RW 16x Dual Drive
Last edited by andrimarhelgason@ on Mán 21. Des 2009 19:25, edited 1 time in total.
Það er ekki hægt að tengja nein "venjuleg" móðurborð við on/off takkan eða USB tengin í þessum Dell kössum.
Minnið og örgjörvinn eru náttúrulega universal, en allt annað passar ekki með neinu nema þessum kassa.
p.s. var þetta þéttir á móðurborðinu ?
Sæl(l)
Ég er ekki alveg klár á því hvað er að móðurborðinu enda ekki alveg nógu vel að mér í þeim fræðunum.
Fékk bara þau svör frá EJS að það væri of dýrt að gera við þetta, það borgaði sig einfaldlega ekki.
Þetta er mjög merkileg tölva, þaðsem Dell hafa tekist að búa til þarna er tölva með alla íhlutina á röngum stað það er einsog hún hafi farið í blandara.
kazgalor skrifaði:Þetta er mjög merkileg tölva, þaðsem Dell hafa tekist að búa til þarna er tölva með alla íhlutina á röngum stað það er einsog hún hafi farið í blandara.
Var einmitt að velta því fyrir mér hvað kom fyrir kassann á myndinni. Þetta er örugglega versta hönnun sem ég hef séð miðað við allar þessar snúrur, þetta lýtur út fyrir að vera bara "eihmudvei-in" sett í.
Skv. þessu þá áttir þú möguleika á nýju móðurbor'ði frá framleiðanda/umboðsmanni hans á Íslandi s.s. EJS.
Spurning um að fara dipló að því að rukka þá um nýtt....
Hehe þetta tilboð rann út 2007, fullseint að reyna að "rukka" það inn núna
Þetta rann ekki út 2007, þetta á við þær tölvur sem voru seldar frá upphafi og út júní/júlí 2007...
Það er enginn tími gefinn umpp um hvenær þessu exchange programi líkur/lauk
Skv. þessu þá áttir þú möguleika á nýju móðurbor'ði frá framleiðanda/umboðsmanni hans á Íslandi s.s. EJS.
Spurning um að fara dipló að því að rukka þá um nýtt....
Hehe þetta tilboð rann út 2007, fullseint að reyna að "rukka" það inn núna
Þetta rann ekki út 2007, þetta á við þær tölvur sem voru seldar frá upphafi og út júní/júlí 2007...
Það er enginn tími gefinn umpp um hvenær þessu exchange programi líkur/lauk
Sæl(l) rapport
Þetta eru nokkuð áhugaverðar upplýsingar. Takk fyrir þetta.
Ég er að láta kanna þetta mál.
Annars er þessi upgrade síða hjá Dell ekki lengur virk þannig að það bendir til þess að þetta sé ekki lengur í gangi, en sakar ekki að athuga þetta.
Ég á svona vél XPS700 og er búin að láta skipta um borðið sem er XPS720 og þetta tilboð rann út í lok november 2008 svo þetta er til einskins. þú situr uppi með ónýta vél og gallinn við DELL eru móðurborðin því maður fær þau kvergi nema hjá EJS eða kaupa þau erlendis frá en fyrir þetta gamla vél þá myndi ég ekki spá í það.
Svo er það annað að þó þú fengir borð sem passaði í kassan þá myndirðu ekki geta notað ljósin á kassanum nema vera með oginal dell borð, og það er fúlt að vera með tæpa 300þús.kr vél og 2-3 árum seinna er hún ónýt, aðalega vegna kversu dýrir þeir eru á varahlutum.