Skrifara forrit
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 994
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
- Staða: Ótengdur
Skrifara forrit
Sælir. Er að fara skrifa út windows, en ég veit ekki hvaða forrit er best til að brenna þetta.
Ég notaði alltaf Nero í gamla daga þegar ég var að skrifa út CD diska, er það málið enþá í dag fyrir þetta?
Og hvernig mæliði með að skrifa þetta, lægsta hraða? Eitthvað fleira? Eitthvað boot dæmi eða eitthvað svoleiðis??
Ég notaði alltaf Nero í gamla daga þegar ég var að skrifa út CD diska, er það málið enþá í dag fyrir þetta?
Og hvernig mæliði með að skrifa þetta, lægsta hraða? Eitthvað fleira? Eitthvað boot dæmi eða eitthvað svoleiðis??
Last edited by halldorjonz on Sun 13. Des 2009 19:12, edited 1 time in total.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1946
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Re: Skrifara forrit
Já, þú skalt skrifa á lægsta hraða, svo enginn skrá verður eftir...
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 275
- Skráði sig: Sun 26. Júl 2009 20:57
- Staðsetning: Reykjavík
infra recorder er alveg pottþétt.
Toshiba Satellite L555-12E. Intel Core i5 M430@2.27GHz. 4Gb 1066MHz minni. 64-bit W7. ATI mobility Radeon HD5165.
Hdmi, Esata, Vga, Bluray, Gskill 120Gb ssd. 17" Wxga+ í 16/9-LED. Og margt fleira.
Hdmi, Esata, Vga, Bluray, Gskill 120Gb ssd. 17" Wxga+ í 16/9-LED. Og margt fleira.
viddi skrifaði:Klárlega
http://www.imgburn.com/
2x...
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- spjallið.is
- Póstar: 444
- Skráði sig: Fös 17. Feb 2006 20:02
- Staðsetning: Reykjavik
X3...
Asus P5N-E-SLI, E6300@3.5GHz m/Termalright Ultra, 4x1GB CL4 Black Dragon minni,Gigabyte 9600GT SLI@800MHz,160GB+500GB+2x1TB, pakkaði inn í Coolermaster Elite 332.
X4...
-
Takk fyrir kærlega
-
- Besserwisser
- Póstar: 3065
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
x5viddi skrifaði:Klárlega
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
Ætti þetta ekki að vera svona? Afhverju get ég ekki brennt? Ég valdi btw "Write image to disc" í byrjun, og valdi síðan windows7.iso fælinn..
3gb fæll.. 4.7gb diskur svo ekki það.
Gæti verið að ég sé ekki með skrifara, bara lesara? (Stendur dvd room eitthvað og compact disc rewritable framan á honum)
3gb fæll.. 4.7gb diskur svo ekki það.
Gæti verið að ég sé ekki með skrifara, bara lesara? (Stendur dvd room eitthvað og compact disc rewritable framan á honum)
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 678
- Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
- Staðsetning: Keyboard central
M.v. upplýsingarnar í forritinu, þá ert þú ekki með DVD skrifara, heldur DVD Lesara með sambyggðum CD skrifara.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
corflame skrifaði:M.v. upplýsingarnar í forritinu, þá ert þú ekki með DVD skrifara, heldur DVD Lesara með sambyggðum CD skrifara.
FAIL
-
- Gúrú
- Póstar: 574
- Skráði sig: Þri 24. Mar 2009 22:13
GuðjónR skrifaði:corflame skrifaði:M.v. upplýsingarnar í forritinu, þá ert þú ekki með DVD skrifara, heldur DVD Lesara með sambyggðum CD skrifara.
FAIL
hahaha
Haf X - Corsair 750w - i7 6700k - 16gb ddr4 3200mhz -ASRock Pro4 - Samsung 850 Pro 256gb - Asus 3070 - 5TB HDD's
-
corflame skrifaði:M.v. upplýsingarnar í forritinu, þá ert þú ekki með DVD skrifara, heldur DVD Lesara með sambyggðum CD skrifara.
Og þarf ég dvd-skrifara í þetta verk, er ekki hægt að nota cd skrifara?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2569
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
halldorjonz skrifaði:corflame skrifaði:M.v. upplýsingarnar í forritinu, þá ert þú ekki með DVD skrifara, heldur DVD Lesara með sambyggðum CD skrifara.
Þú þarft DVD skrifara til að skrifa DVD
CendenZ skrifaði:halldorjonz skrifaði:corflame skrifaði:M.v. upplýsingarnar í forritinu, þá ert þú ekki með DVD skrifara, heldur DVD Lesara með sambyggðum CD skrifara.
Þú þarft DVD skrifara til að skrifa DVD
Held hann sé frekar að tala um að installa W7, þó að hann hafi hvergi tekið það fram.
Þú getur ekki installað W7 með CD að minni vitund, er skráin þín minni en 700MB?
Og til að svara spurningunni þinni fyrir þig: Nei, þú getur enganveginn installað W7 með CD disk.
Modus ponens