http://www.amazon.com/Cooler-Master-RC- ... 514&sr=8-1" onclick="window.open(this.href);return false;
Kassinn er 285 x 550 x 605 mm - Þannig að það bætist e-h við ef þú ætlar að henda þessu í flug5. Er afgreiðslugjaldið jafnt fyrir allar vörur, óháð rúmmáli, þyngd, tollflokkum og vörugjaldi?
ShopUSA gerir mjög flókið ferli einfalt með því að beita jöfnun. Þannig þarft þú ekki að velta fyrir þér þyngd, rúmmáli, tollflokkum eða vörugjöldum nema í þeim tilfellum sem sendingin er stærri en 1/2 rúmmeter. Reiknivélin áætlar heildarverðið til þín með jöfnunaraðferð.
Flugfrakt:
Allar sendingar sem eru minni en 50 cm á hverri hlið eru sjálfkrafa sendar með flugi til Íslands án auka flutningskostnaðar. Þú getur fengið stærri sendingar sendar með flugi en þá er kostnaðurinn USD 400 per rúmmeter (tekið er mið af ummáli heildarsendingar). Þegar þú skráir vöruna (rauði takkinn efst á síðunni), þá getur þú beðið um að sendingin verði send með flugi, jafnvel þó hún sé stærri en 50cm viðmiðið.
Dæmi:
Sending sem er 50 cm x 50 cm 50 cm = 0,125 m3 er send án aukakostnaðar
Sending sem er 1m x 50 cm x 50 cm = 0,25 m3 kostar $100 aukalega í flugfrakt en ekkert aukalega í sjófrakt.
Sjófrakt:
Sending sem eru minni en 0,5 rúmmetrar er send án auka flutningskostnaðar. Stærri sendingar kosta USD 200 per rúmmeter.
Dæmi:
Sending sem er 1 m x 1 m x 0,5 m = 0,5 m3 er send án aukakostnaðar.
Sending sem er 1 m x 1 m x 1 m = 1 m3 kostar $200 aukalega í sjófrakt.
Þyngd hefur ekki áhrif á fraktverð til Íslands.
Sjálfsagt rétt hjá þér, væri samt alveg sama þannig séð, er að fá kassa svo ódýrt..blitz skrifaði:Verst bara að þetta gæti tekið ágætis tíma að koma, mig minnir að ef kassinn er ákveðið stór þá fer hann í skip frá USA?
Eða er það bull?
Nwm.. verðið komið í $90..Nariur skrifaði:hann er rétt tæplega 0,1m3 svo flug myndi kosta ca. $40 = 5000 kr.
Á 932 og er mjög sáttur með hann.. fyrir utan helv* ljósið sem blikkar þegar HDD er að vinna. Allt of bjart! Lýsir upp allt svefnherbergið ef tölvan er í gangi á nóttunni. Hef ekki ennþá nennt að opna tölvuna og taka ljósið úr sambandi hehe.Hrafninn skrifaði:Hvað hefur e-r tjékkað á þessu og fengið nákvæmt verð hmmm?? Og eru menn almennt yfir sig sáttir við þessa kassa eða á mar að fara í Antec
Nei nei mig vantar hvort sem er betra PSU núna hef ég bara afsökunvesley skrifaði:Danni v8: getur líka bara skellt þér á framlengingarsnúrur á cpu-power 24pin og pci-e tengjunum og þá ættiru að geta haft hann fyrir neðan
dadik skrifaði:Áður en einhver fer að panta þetta ...
Gjöld og flutningskostnaður eru ca. 14k
Þetta leggst ofan á verðið á kassanum sem verður þá ca. 27k
Þegar ég gerði postinn kostaði hann $60..Oak skrifaði:http://www.att.is/product_info.php?cPat ... ts_id=4817
Held að þetta sé ekki þess virði til að spara nokkur skeinibréf...
Verð áður og "list price" er svart og hvítt.Glazier skrifaði:haha núna er hann kominn yfir 100$ og stendur verð áður 109$