Finst samt skritið hvað hann kemst upp með að vera alltaf að vesenast með móðurborðið:S hann er endalaust að rífa það úr og virðist aldrei vera með jarðtengi e-a álíka
Last edited by littli-Jake on Fös 27. Nóv 2009 14:48, edited 1 time in total.
Hvernig getur fólk sagt að svona sé sóun á tíma. Þetta er nú bara mjög góð nýting á tíma finnst mér.
Þetta er bara áhugamál einsog margt annað. Mér finnst ég ekki vera að sóa tímanum þegar ég er að
gera eitthvað skemmtilegt
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA Kísildalur.is þar sem nördin versla
Zedro skrifaði:Hvernig getur fólk sagt að svona sé sóun á tíma. Þetta er nú bara mjög góð nýting á tíma finnst mér. Þetta er bara áhugamál einsog margt annað. Mér finnst ég ekki vera að sóa tímanum þegar ég er að
gera eitthvað skemmtilegt
Náááákvæmlega! Alveg eins og þegar menn gera upp 50 ára bíla, tekur oft mörg mörg ár..
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
En samt ef þið spáið aðeins í þessu, modd eða ekki ?
Hann er í rauninni bara að modda kassann sjálfann og troða svo venjulegri tölvu inn í hann (sem er ógeðslega svalt)
Glazier skrifaði:En samt ef þið spáið aðeins í þessu, modd eða ekki ?
Hann er í rauninni bara að modda kassann sjálfann og troða svo venjulegri tölvu inn í hann (sem er ógeðslega svalt)
hvað annað á hann að modda ? er það ekki það sem er alltaf gert ? hann er nú að búa til motherboard tray og bracket og pci-slots og helling. mikil vinna og metnaður lagður í þetta
Glazier skrifaði:En samt ef þið spáið aðeins í þessu, modd eða ekki ?
hvað annað á hann að modda ? er það ekki það sem er alltaf gert ? hann er nú að búa til motherboard tray og bracket og pci-slots og helling. mikil vinna og metnaður lagður í þetta
Nahh oftast þegar menn eru að tala um að modda xbox þá er það að plögga modd kubb í hana þannig þú getir spilað leiki sem þú hefur downloadað af netinu..