Hvert var umræðuefnið?flottur skrifaði:Jæja gott fólk erum við ekki komnir eilítið langt út fyrir umræðuefnið?
Ég er ósáttur við Tölvuvirkni
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Ég er ósáttur við Tölvuvirkni
Lagaði póstinn þinn.Vectro skrifaði:Þú ert sekur þar til þú getur sannað sakleysi þitt. *
*Undantekningar: Öll lönd nema lönd hernumin af Þjóðverjum með starfrækt Gestapo á árunum 1939-1945?
Modus ponens
Þú ert saklaus uns sekt er sönnuð. Ekki öfugt. Sönnunarbyrgðin liggur hjá ákæruvaldinu og til að gerast sekur um eitthvað þarftu annað hvort að hafa sýnt nánast ótakmarkað gáleysi eða að á bakvið brotinu hafi legið ásetningur, hvorugt nær yfir þær aðstæður sem við erum í núna.Vectro skrifaði:Þú ert sekur þar til þú getur sannað sakleysi þitt. *
*Nema ef þú ert bankastarfsmaður já.
Ég nenni ekki að rökræða við þig meira um þetta þar sem mér sýnist þú fá mikla ánægju út úr því að þrjóskast um eitthvað sem þú veist eða hlítur að vita að sé rangt.
Eins og ég segi, saklaus uns sekt er sönnuð, ekki öfugt.
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
YAY Godwin... /thread?Gúrú skrifaði:Lagaði póstinn þinn.Vectro skrifaði:Þú ert sekur þar til þú getur sannað sakleysi þitt. *
*Undantekningar: Öll lönd nema lönd hernumin af Þjóðverjum með starfrækt Gestapo á árunum 1939-1945?
-
- Nýliði
- Póstar: 10
- Skráði sig: Fös 20. Nóv 2009 14:44
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Frábær og ókeypis auglýsing fyrir Björgvin og hans menn 
Mikið þykir mér það samt súrt hvað einn maður gæti auðveldlega skaðað góða tölvuverslun í reiði sinni á vef sem þessum.
Ég er sjálfur mikið inn á annari vefsíðu þar sem nokkrir (sjálfboðaliðar) hafa tekið það að sér að sjá til þess að þræðir einsog þessir fái ekki að lifa lengi, þegar um svona árásir er að ræða. Þar eru þá innleggin eða þræðirnir færðir yfir í annað eða bara hreinlega eitt.
En hvernig væri hægt að bæta þetta ? Er það nokkuð hægt á einhvern hátt ?
Ég hef sjálfur persónulega reynslu af því að standa fyrir framan ósáttan kúnna, þegar maður hefur gert allt sem hægt er að gera til að ná endum saman í leyðindarmáli og þá hefur maður fengið þessa ræðu ( ég fer með þetta á netið eða þá blöðin ) en í því tilviki endaði málið vel. En maður hreinlega veit aldrei og ekki getur maður verið hérna á vaktinni alla daga til að fylgjast með ( bull þræði ) einsog þessum.
Ég var bara svona að velta þessu fyrir mér.

Mikið þykir mér það samt súrt hvað einn maður gæti auðveldlega skaðað góða tölvuverslun í reiði sinni á vef sem þessum.
Ég er sjálfur mikið inn á annari vefsíðu þar sem nokkrir (sjálfboðaliðar) hafa tekið það að sér að sjá til þess að þræðir einsog þessir fái ekki að lifa lengi, þegar um svona árásir er að ræða. Þar eru þá innleggin eða þræðirnir færðir yfir í annað eða bara hreinlega eitt.
En hvernig væri hægt að bæta þetta ? Er það nokkuð hægt á einhvern hátt ?
Ég hef sjálfur persónulega reynslu af því að standa fyrir framan ósáttan kúnna, þegar maður hefur gert allt sem hægt er að gera til að ná endum saman í leyðindarmáli og þá hefur maður fengið þessa ræðu ( ég fer með þetta á netið eða þá blöðin ) en í því tilviki endaði málið vel. En maður hreinlega veit aldrei og ekki getur maður verið hérna á vaktinni alla daga til að fylgjast með ( bull þræði ) einsog þessum.
Ég var bara svona að velta þessu fyrir mér.
Antec P182 .. Msi P45Platinum .. Q8200 .. HyperX 8Gb 1066 Mhz .. SSD Intel X25-M 80GB .. N275GTX Twin Frozr OC .. Samsung 24" HDMI .. Logitech G35 Gaming Headset
Starfsmaður Start.is
Starfsmaður Start.is
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2755
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: Flight level 100
- Hafðu samband:
Vó ég þurfti að athuga topicinnGuðjónR skrifaði:Hvert var umræðuefnið?flottur skrifaði:Jæja gott fólk erum við ekki komnir eilítið langt út fyrir umræðuefnið?

Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Já hugsanlega hefði maðúr átt að stoppa þetta strax í fæðingu, en hvenær á maður að stoppa þræði í fæðingu?Ingibergur skrifaði:Mikið þykir mér það samt súrt hvað einn maður gæti auðveldlega skaðað góða tölvuverslun í reiði sinni á vef sem þessum.
Ég er sjálfur mikið inn á annari vefsíðu þar sem nokkrir (sjálfboðaliðar) hafa tekið það að sér að sjá til þess að þræðir einsog þessir fái ekki að lifa lengi, þegar um svona árásir er að ræða. Þar eru þá innleggin eða þræðirnir færðir yfir í annað eða bara hreinlega eitt..
Ef fólk fær virkilega lélega þjónustu og ætlar að tala um það á maður þá ða rjúka til og stoppa umræðuna?
Flest fyrirtæki þjónusta kúnnana sína vel, en inn á milli eru til fyrirtæki sem drulla yfir viðskiptavini sína, ath. ég er EKKI að tala um umrædda verslun á þessum þræði.
Ég tel að Tölvuvirkni hafi ekkert skaðast á þessu, nema síður sé.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3737
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Tolvuvirkni eru fávitar ,
Virkaði hún í einhvernvegin öðruvísi rafmagni?Sallarólegur skrifaði:Hef líka lent í þvílíku veseni með þessa gæja þegar tölva sem félagi minn keypti einfaldlega virkaði ekki í venjulegu húsarafmagni, einn þeirra var með þvílíkan dónaskap. Reyni að versla sem minnst þarna.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Þessi síða enn sem komið er er aðeins skrifuð af fólki með nick í jólalitum 

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
rautt og grænt
-
- Vaktari
- Póstar: 2257
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 109 Reykjavík
mig langar í bláann litManiO skrifaði:Þessi síða enn sem komið er er aðeins skrifuð af fólki með nick í jólalitum

Þegar þið byrjið þá þakka ég fyrir
"óvirkja áskrift að þræði"
hnappinn hér fyrir neðan.
"óvirkja áskrift að þræði"
hnappinn hér fyrir neðan.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Vaktari
- Póstar: 2257
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 109 Reykjavík
ok fjólublár virkar líka