Acer drasl?

Svara

Höfundur
max567
Fiktari
Póstar: 73
Skráði sig: Mán 19. Jan 2009 22:41
Staða: Ótengdur

Acer drasl?

Póstur af max567 »

Ég hef heyrt að acer sé bara svakalegt drasl, en afhverju?
Há bilatíðni?
Skjámynd

vesley
Kóngur
Póstar: 4139
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Re: Acer drasl?

Póstur af vesley »

acer er ekki drasl... ertu að tala um fyrirtækið yfir höfuð ? því vörurnar þeirra eru ekki allar mjög góðar.
massabon.is

JohnnyX
/dev/null
Póstar: 1442
Skráði sig: Sun 04. Jan 2009 18:25

Póstur af JohnnyX »

öll fyrirtæki eiga einhverjar lélegar vörur. Annars er það oft matsatriði hvers og eins

Palli49
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Mán 23. Nóv 2009 11:14

Póstur af Palli49 »

max567 skrifaði:Ég hef heyrt að acer sé bara svakalegt drasl, en afhverju?
Há bilatíðni?

Verð að vera sammála. Ég á 2 acer. eina 5920 sem varð 2ja ára 2 nóv og skjákortið er farið í henni. Hefur aldri verið almennilega í lagi og svo brotnaði önnur lömin á henni eftir nokkra mánuði. Margir lyklarnir dotnir af henni og síðan voru sér íslelnsku stafirnir settir á með límmiða sem duttu af á fyrstu 2 vikunum. Vél vann vel en hittnaði rosalega með tilheirandi vandamálum. Tölvulistinn hefur aldrei viljað gera neitt til að laga þetta og núna er skjákortið farið og 21 dagur síðan hún datt úr ábyrgð og þeir vilja ekkert gera, frekar en venjulega. Hinn acer minn er 5610Z og er varla nothæfur. Lamirnar á skjánum er gat slitnar ( hann er ca 30 mánaða ),usb tengin á hliðinni óvirk fyrir löngu, lyklar að detta af og lýmmiða lyklarnir flestir ólæsilegir, en ekki dotnir af einsog á hinum. Sumsagt ég ættla aldrei að kaupa svona vélar aftur, af fenginni reinslu
Svara