Vessen með brennda Apple dvddiska
Vessen með brennda Apple dvddiska
Ég var að spá hvort þið gætuð hjálpað mér aðeins. En það er þannig að vinur minn sem er með Mac brenndi fyrir mig 2 dvd diska. Ég get ekki horft á þá í dvdspilara né í PC tölvu, búinn að prófa 3 PC tölvur, en það er hægt að spila diskana í öðrum Mac, búinn að prófa í 3 missmunandi Mac. Þegar ég sitt diskana í tölvuna hjá mér þá kemur eins og það sé enginn diskur í drifinu og þegar ég klikka á disk iconið þá koma þessi boð: "F:\ is not accessible. Incorrect function. Ég búinn að prófa að hringja í Apple umboðið og þeir vissu ekkert. Takk fyrir.
-
- Nörd
- Póstar: 125
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 17:01
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
- Staða: Ótengdur
gumol: hann nær ekki að finna diskinn á pc

En annars get ég lítið hjálpað, ekkert að mér í mac og lítið í dvdÞegar ég sitt diskana í tölvuna hjá mér þá kemur eins og það sé enginn diskur í drifinu og þegar ég klikka á disk iconið þá koma þessi boð: "F:\ is not accessible. Incorrect function.

"Of course I'm home. I'm always home. I'm uncool."
//Lester Bangs - Almost Famous
-
- Nörd
note for myself: njóta þess að maður sé nú bara ungur einusinni og notfæra sér það að það sé laugardagur og fara og detta nú skemmtilega í það í stað þess að láta tequila flösku safna ryki uppí skápgumol skrifaði:ahh ok.![]()
note for self: lesa póstana

-
- Nörd
note to self/myself: ekki reyna að stæla gumol þegar hann segir "note for self" og nota það sjálfur og koma þar með upp um lélega enskukunnáttu sínagumol skrifaði:note for self: ekki hlusta á Gandalf þegar hann er búinn að dusta rykði af tequila flöskunni.

btw, er note to self

-
mac er drasl
málið er að maccinn er ekki búinn að búa til filesystem á diskinn, heldur "man" makkinn hvaða fælar eru á þessum disk merkt þessu serial númeri.
þú verður að gera "finish" eða einhvern andskotann til þess að geta notað hann á öðrum vélum.
ég man eftir sona fítus í windows skrifaraforritum fyrir löngu, var hugsað fyrir cd-rw diska, fatta ekki hvað mac er að meina með þessu...
anti-piracy anyone?
málið er að maccinn er ekki búinn að búa til filesystem á diskinn, heldur "man" makkinn hvaða fælar eru á þessum disk merkt þessu serial númeri.
þú verður að gera "finish" eða einhvern andskotann til þess að geta notað hann á öðrum vélum.
ég man eftir sona fítus í windows skrifaraforritum fyrir löngu, var hugsað fyrir cd-rw diska, fatta ekki hvað mac er að meina með þessu...
anti-piracy anyone?