Vessen með brennda Apple dvddiska

Svara

Höfundur
ir15156
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Lau 06. Des 2003 11:09
Staða: Ótengdur

Vessen með brennda Apple dvddiska

Póstur af ir15156 »

Ég var að spá hvort þið gætuð hjálpað mér aðeins. En það er þannig að vinur minn sem er með Mac brenndi fyrir mig 2 dvd diska. Ég get ekki horft á þá í dvdspilara né í PC tölvu, búinn að prófa 3 PC tölvur, en það er hægt að spila diskana í öðrum Mac, búinn að prófa í 3 missmunandi Mac. Þegar ég sitt diskana í tölvuna hjá mér þá kemur eins og það sé enginn diskur í drifinu og þegar ég klikka á disk iconið þá koma þessi boð: "F:\ is not accessible. Incorrect function. Ég búinn að prófa að hringja í Apple umboðið og þeir vissu ekkert. Takk fyrir.
Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19

Póstur af MezzUp »

ég held að hann hafi brennt þetta á einhverju mac formati sem að enginn skilur nema mac, ég held að hann ætti að skoða stilingarnar hjá sér og brenna aftur

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Póstur af gumol »

Það getru líka virkað að copia þetta á PC tölvuna og bæta skrárendingu við fileinn ( ef þú veist hvernig skrá þetta var í mac vélinni)

Gandalf
Nörd
Póstar: 125
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 17:01
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið

Póstur af Gandalf »

gumol: hann nær ekki að finna diskinn á pc
Þegar ég sitt diskana í tölvuna hjá mér þá kemur eins og það sé enginn diskur í drifinu og þegar ég klikka á disk iconið þá koma þessi boð: "F:\ is not accessible. Incorrect function.
En annars get ég lítið hjálpað, ekkert að mér í mac og lítið í dvd :(
"Of course I'm home. I'm always home. I'm uncool."
//Lester Bangs - Almost Famous

gumol
Besserwisser
Hafðu samband:

Póstur af gumol »

ahh ok. :P

note for self: lesa póstana

Gandalf
Nörd

Póstur af Gandalf »

gumol skrifaði:ahh ok. :P

note for self: lesa póstana
note for myself: njóta þess að maður sé nú bara ungur einusinni og notfæra sér það að það sé laugardagur og fara og detta nú skemmtilega í það í stað þess að láta tequila flösku safna ryki uppí skáp :D

gumol
Besserwisser
Hafðu samband:

Póstur af gumol »

note for self: ekki hlusta á Gandalf þegar hann er búinn að dusta rykði af tequila flöskunni.

Gandalf
Nörd

Póstur af Gandalf »

gumol skrifaði:note for self: ekki hlusta á Gandalf þegar hann er búinn að dusta rykði af tequila flöskunni.
note to self/myself: ekki reyna að stæla gumol þegar hann segir "note for self" og nota það sjálfur og koma þar með upp um lélega enskukunnáttu sína ;)

btw, er note to self :D

Fox

Póstur af Fox »

mac er drasl
málið er að maccinn er ekki búinn að búa til filesystem á diskinn, heldur "man" makkinn hvaða fælar eru á þessum disk merkt þessu serial númeri.

þú verður að gera "finish" eða einhvern andskotann til þess að geta notað hann á öðrum vélum.

ég man eftir sona fítus í windows skrifaraforritum fyrir löngu, var hugsað fyrir cd-rw diska, fatta ekki hvað mac er að meina með þessu...

anti-piracy anyone?
Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6208
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af gnarr »

fox: það stenst ekki, því hann getur lesið diskana á öðrum mökkum, og þeir vita ekki serial númerið sem hinn makkinn veit.
"Give what you can, take what you need."
Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36

Póstur af ICM »

það eru til óteljandi Mac filesystem lesarar fyrir windows, búin að reyna eitthvað af þeim?
Svara