Hef loksins ákveðið að skella mér á mod á kassanum mínum ágæta .
--------------------------------------- Það sem ég mun gera. Mála interiorinn svartann Skella einu artworki á hann. Sem að verður Panda. Skrifa Frost með Military fonti undir pöndunni.
gardar skrifaði:Getur skorið pönduna út í dual eða triple layer stencil
Var að leita mér að þannig bara fann hvergi :S.
daanielin skrifaði:10 x svalara að hafa kassan mattan að inni, ef eitthver veit hvar ég get komist yfir slíkt þá má hann senda mér pm. Annars
Já langar að hafa hann mattann. Það er dálítið ljótt að hafa acryl en af því að ég fann hana ekki ákvað ég að skella mér á Acryl.
vesley skrifaði:gera myndina aðeins auðveldari í teikningu og klippa út basic myndina og spraya yfir pappírinn. það eina sem mér dettur í hug í augnablikinu.
Búinn að breyta í Basic myndina.
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
gardar skrifaði:Getur skorið pönduna út í dual eða triple layer stencil
Var að leita mér að þannig bara fann hvergi :S.
daanielin skrifaði:10 x svalara að hafa kassan mattan að inni, ef eitthver veit hvar ég get komist yfir slíkt þá má hann senda mér pm. Annars
Já langar að hafa hann mattann. Það er dálítið ljótt að hafa acryl en af því að ég fann hana ekki ákvað ég að skella mér á Acryl.
vesley skrifaði:gera myndina aðeins auðveldari í teikningu og klippa út basic myndina og spraya yfir pappírinn. það eina sem mér dettur í hug í augnablikinu.
Búinn að breyta í Basic myndina.
gætir mögulegað reddað möttu með að spreyja interior svart og púsa svo bara laust og jafn yfir með mjög fínum pappír
Búinn að skera út. En hvernig ætti ég að fara að því að painta? Er búinn að finna matt málningu fyrir kassann. En svona aðferðin. Er það ekki bara spreya beint á? Fann ekki alveg nógu og nákvæmar leiðneiningar til að spreya kassa :/.
Frost skrifaði:Búinn að skera út. En hvernig ætti ég að fara að því að painta? Er búinn að finna matt málningu fyrir kassann. En svona aðferðin. Er það ekki bara spreya beint á? Fann ekki alveg nógu og nákvæmar leiðneiningar til að spreya kassa :/.
pússaðu kassann með vatnspappír. Settu síðan terpentínu eða þynni í tusku og nuddaðu kassann. Þetta er gert til að ná húðinni sem er á kassanum fyrir af og fá fallegri áferð. Allt ryk og rusl o.þ.h sést ekkert smá vel þegar spray-að er.
Frost skrifaði:Búinn að skera út. En hvernig ætti ég að fara að því að painta? Er búinn að finna matt málningu fyrir kassann. En svona aðferðin. Er það ekki bara spreya beint á? Fann ekki alveg nógu og nákvæmar leiðneiningar til að spreya kassa :/.
pússaðu kassann með vatnspappír. Settu síðan terpentínu eða þynni í tusku og nuddaðu kassann. Þetta er gert til að ná húðinni sem er á kassanum fyrir af og fá fallegri áferð. Allt ryk og rusl o.þ.h sést ekkert smá vel þegar spray-að er.
Vatnspappír?
Vatnspappír?
svakalega fínn sandpappír er kannski hægt að orða það. Venjulegur sandpappír segjum bara 80p en vatnspappír getur verið 1000p. P-in standa fyrir sandkorn á rúmsentimetra minnir mig.
JohnnyX skrifaði:svakalega fínn sandpappír er kannski hægt að orða það. Venjulegur sandpappír segjum bara 80p en vatnspappír getur verið 1000p. P-in standa fyrir sandkorn á rúmsentimetra minnir mig.
Næstum rétt.. standa fyrir sandkorn á hvern fersentimetra
JohnnyX skrifaði:svakalega fínn sandpappír er kannski hægt að orða það. Venjulegur sandpappír segjum bara 80p en vatnspappír getur verið 1000p. P-in standa fyrir sandkorn á rúmsentimetra minnir mig.
Næstum rétt.. standa fyrir sandkorn á hvern fersentimetra
haha meinti það
Frost skrifaði:Gæti ég s.s. bara notað 1000p sandpappír? Þá ætla ég bara aðeins að stela úr smíðastofunni í skólanum Tími ekki að fara að kaupa.