ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Allt næstum 2 mánaðagamalt og allt í ábyrgð, nótur til og allt þannig, 2 ára ábyrgð á tölvunni Seld formöttuð með uppsettu stýrikerfi og öllum reklum, einnig fylgja allir diskar og allt annað sem fylgdi með upprunarlega
Verð er bara tilboð, er ekkert að drífa mig að selja þannig fer ekki á neitt rugl, kostaði 150þúsund bara kassin með íhlutum og síðan skjárinn næstum 40þúsund
Last edited by Aglii on Lau 07. Nóv 2009 00:14, edited 1 time in total.
Aglii skrifaði:Ætla athuga hvort ég fái eitthvað gott boð.
Philips 220CW9FB 2ms Wide skjár svartur
Þetta segir alltaf til um stærðina, og annars vegar ekki til að byrja með, ætla reyna fá boð í allt.
Annars þá: http://tl.is/vara/17662" onclick="window.open(this.href);return false;
Ég horfi ekki á tilboð undir 100þúsund þannig dont bother, hendi því bara, OG sel ekki í pörtum og mun ekki gera það, þannig dont bother, ekki skjárinn sér heldur!
Munar smá á verðunum hjá þér, skjárinn var 2k meira, músinn 2k meira og margt þarna 1-2k meira, fljótt og þá er þetta komið í 200kallin, og ekki einu sinni eins og hálfs mánaðar gamalt og fyrir utan það að þetta er selt á 120k