Digital ísland
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1109
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
- Staðsetning: RNB
- Staða: Ótengdur
Digital ísland
Er með 2 digital ísland afruglara,aðallykil og aukalykil en málið er að þeir eru báðir tengdir við örbylgjuloftnetið með sitthvorri snúrunni en mig langar að tengja aukamyndlykilinn við aðalmyndlykilinn með einni snúru eins og það á að vera held ég en ég hef farið eftir leiðbeiningunum á vodafone en fæ aldrei neinar stöðvar inná aukamyndlykilinn? Semsagt tengi úr "tv out,, á aðalmyndlyklinum í kross/splitter og úr splitterinum í video og hinn endinn inní herbergi í aukamyndlykilinn í tengi sem heitir "ant in,, en fæ samt aldrei neitt merki á aukalykilinn við fá hjálp.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Re: Digital ísland
Búinn að hringja uppeftir?
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
Prófaðu að sleppa videoinu og tengja beint frá aðal yfir í auka. Farðu svo í handvirka leit og tékkaðu á hversu mikinn styrk þú færð á U48 eða S13 (fer eftir því hvernig örbylgjuloftnet þú ert með). Þegar þú færð ágætis styrk leitaðu þá með kerfisleit á (minnir mig að það heiti) svo þú fáir stöðvarnar sem eru á öllum hinum muxunum líka. Tengdu svo videoið á milli þegar stöðvarnar eru komnar inn á auka.
Annars bara 1414 og velja 3.
Annars bara 1414 og velja 3.
-
Höfundur - 1+1=10
Fæ ekkert, engan styrk eða neitt er með þetta hefðbundna vinkil örbylgjuloftnet
Er ekki örugglega loop snúran tengd á aðal boxinu?
Ertu með basic boxið, PVR eða HD?
Ef þú ert með basic er það gamla eða nýja?
Ertu með basic boxið, PVR eða HD?
Ef þú ert með basic er það gamla eða nýja?
-
Höfundur - 1+1=10
jú hún er tengd á báðum lyklunum, er með basic gömlu gerðina.
Ég mundi splitta loftnetsmerkinu áður en það fer inn á myndlykil, þ.e.a.s. loftnet--->splitter-->TV-in á myndlykli 1 og 2
-
Höfundur - 1+1=10
já er með Það þannig en vil fá báða ruglarana á sömu snúru afþví tildæmis til að taka upp í tölvu þá er auðveldra að velja á milli ruglara án þess að færa snúru á milli
Ef þú ert með tvo basic af gömlu gerðinni þá fer loftnetið inn á aðal efst uppi til vinstri í ant in. Loop snúran fer svo í tengið uppi til hægri og niðri til vinstri. Þá er bara tv out eftir og það tengist í ant in á auka boxinu. Það þarf ekki loop snúru á auka boxið nema að þú ætlir að senda merkið áfram. Ferð svo bara í handvirka leit og leitar á U48 (líklega). Tékkaðu líka á U27 og U28, það er UHF greiða.