s.s. að kaupa tölvu er slæm fjárfesting? uuu neivesley skrifaði:að kaupa tölvu er versta fjárfesting sem nokkrum manni getur dottið í hug.
En þú tapar alltaf á því, það er rétt.
s.s. að kaupa tölvu er slæm fjárfesting? uuu neivesley skrifaði:að kaupa tölvu er versta fjárfesting sem nokkrum manni getur dottið í hug.
Góð fjárfesting er eitthvað sem að hækkar í verði með tímanum. Tölvur lækka mjög hratt í verði og teljast því slæm fjárfesting.Arena77 skrifaði:Það getur verið góð fjárfesting að kaupa dýra og vandaða tölvu, Mín er enþá í gangi efitir 5 ár . Það eina sem ég hef uppfært í henni er minnið og hörðu diskarnir,
Þetta er svo rangt.hún er ekkert síðri í hraða en Intel core 2, Pentium 4. 3.6 er en í dag frábært
hættu að setja að þessi tölva sé góð. xps merkið hefur engin mhz inní sér auka... bara heimska að kaupa þessa vél á hærra en max 30 þúsund.Arena77 skrifaði:Það getur verið góð fjárfesting að kaupa dýra og vandaða tölvu, Mín er enþá í gangi efitir 5 ár . Það eina sem ég hef uppfært í henni er minnið og hörðu diskarnir, hún er ekkert síðri í hraða en Intel core 2, Pentium 4. 3.6 er en í dag frábært
Legolas skrifaði:hahahahaha elska svona þræði þegar ÓVITAR koma inn og reyna "barnalands" takta
algjört grín, er gaur að auglýsa tölvu hérna sem er 2-3x betri enn þessi á því verði, og allir hérna eru búnir að segja að þetta sé gamalt hræ sem ekki virði nema MAX og þú ert samt að bjóða svona fáranlega upphæð hmmm ef þú ert ekki vinur þessa gaurs ef ekki sami gaurinn þá ertu bara idiot.neddi3 skrifaði:ég býð 45Þ