veit einhver hvar er hægt að fá millistikki úr playstaision fjarstyringu yfir í usb í pc?
pain að spila need for speed með full gas eða ekkert gas...
buinn að prufa elko og bt
Fáðu þér ps3 pinna eða ódýrann pc gamepad. Ef þetta fæst ekki hér á landi, þá er ólíklegt að þú fáir þetta hingað komið undir 3000.
Gætir prufað max raftæki, eða auglýsa á psx.is
Heyrðu Gunnar ég var einmitt að kaupa mér svona stykki í Elko um helgina. Það heitir SpeedLink PSX2 Gamepad Converter sem er s.s. með svona PS2 tengi öðru meginn fyrir fjarstýringuna og svo USB tengi hinum megin til að tengja í PC/fartölvuna.
Lítur svona út (kostar tæpan 2 þús kall):
Daði29 skrifaði:Heyrðu Gunnar ég var einmitt að kaupa mér svona stykki í Elko um helgina. Það heitir SpeedLink PSX2 Gamepad Converter sem er s.s. með svona PS2 tengi öðru meginn fyrir fjarstýringuna og svo USB tengi hinum megin til að tengja í PC/fartölvuna.
Lítur svona út (kostar tæpan 2 þús kall):
you son of a bitch. hefur öruglega keypt seinasta
ehh kíki samt aftur á morgun.
Daði29 skrifaði:Er alveg að fíla mig í PES 2010 PC demo-inu sólandi upp allan völlinn með Playstation fjartstýringunni minni! (svona aðeins til þess að salta í sárið)
hehe. en virkar ps2 fjarstýringin allveg í öllum leikjum? þurftiru að installa einhverju?
Daði29 skrifaði:Er alveg að fíla mig í PES 2010 PC demo-inu sólandi upp allan völlinn með Playstation fjartstýringunni minni! (svona aðeins til þess að salta í sárið)
hehe. en virkar ps2 fjarstýringin allveg í öllum leikjum? þurftiru að installa einhverju?
Það fylgir með þessu svona lítill diskur sem er til þess að installa driver fyrir þetta. Svo á hún að virka bara eftir að þú kveikir á henni. Reyndar þá gerðist ekkert þegar ég reyndi að nota hana í Race Driver GRID en fékk það svo til þess að virka með því að breyta stillingum í install möppunni í program files eftir leiðbeiningar á netinu.
jæja fór niður í max áðan allveg á hundrað og þeir áttu til svona stikki. allveg 4-5 eftir.
ég runna need for speed swift og helvitið virkar ekki í því.
runnaði cs:s og gat bindað takka á fjarstýringunni t.d hoppa svo að fjarstýringin virkar en ekki með nfs.
gætiru bent mér á hverju þú breyttir? jafnvel link?
Gunnar skrifaði:jæja fór niður í max áðan allveg á hundrað og þeir áttu til svona stikki. allveg 4-5 eftir.
ég runna need for speed swift og helvitið virkar ekki í því.
runnaði cs:s og gat bindað takka á fjarstýringunni t.d hoppa svo að fjarstýringin virkar en ekki með nfs.
gætiru bent mér á hverju þú breyttir? jafnvel link?
Xpadder gæti virkað. Er að nota það fyrir Xbox360 fjarstýringuna og það virkar mjög vel.