Hvað eru og hvernig virka RSS Feed?
Hvað eru og hvernig virka RSS Feed?
eins og titillinn segir þá langar mig að vita hvað RSS Feed eru og hvernig það virkar?
Last edited by zlamm on Þri 29. Sep 2009 19:53, edited 2 times in total.
Re: Hvað eru og hvernig virka RSS Feed?
Web feed af þeim síðum sem þú kýst að fá uppfærslur, live, í RSS readerinn þinn. T.d. með fréttasíður, bloggsíður og flr, þá færðu alltaf beint í æð hvað er að gerast á síðunni.
Prufaðu bara að vera áskrifandi af e-rju RSS feedi. IE, FireFox, Chrome geta öll held ég managerað RSS, ég er að nota Outlook í það og finnst fínt, annars til fullt af RSS readerum.
Prufaðu bara að vera áskrifandi af e-rju RSS feedi. IE, FireFox, Chrome geta öll held ég managerað RSS, ég er að nota Outlook í það og finnst fínt, annars til fullt af RSS readerum.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
Ég er búinn að prufa að adda RSS Feed frá TheIceBay inn í utorrent, en ég skil ekki hvernig það virkar. Ég valdi t.d. leikja flokkinn, ætti ég þá ekki að sjá alla leikina á TheIceBay?
Feedið þarf að vísa á torrent skrána til að það virki í µTorrent. Icebay rss vísar bara á lýsinguna. Prufaðu t.d. að adda http://www.mininova.org/rss.xml" onclick="window.open(this.href);return false; í µTorrent.zlamm skrifaði:Ég er búinn að prufa að adda RSS Feed frá TheIceBay inn í utorrent, en ég skil ekki hvernig það virkar. Ég valdi t.d. leikja flokkinn, ætti ég þá ekki að sjá alla leikina á TheIceBay?
hvernig gerðiru þetta?
hvernig vísar maður Rssinu á torrent skrána?
hvernig vísar maður Rssinu á torrent skrána?