Spirou skrifaði:
Fyrir GTA3 var ég búinn að færa allar stikur fram og til baka, frá performance yfir í quality og aftur til baka. Sumar stillingar sem ég prófaði voru einfaldlega mikið verri þar sem leikurinn fraus fljótlega, aðrar voru mun skárri. Það er áræðanlega til einhver "ultimate" stilling á þessu en ég hef einfaldlega ekki tíma til að prófa allar stillingar.
Ertu með SP1
það er galli í leiknum í xp
svo geturðu prufað að patcha vice city
það er líka galli í honum
ps. ég er búin að lenda í þessu líka með báða leikina
Pandemic skrifaði:Þú færð engan munn í bencmörkum þótt það sé AGP 8x eða AGP4x ekki nema kannski 100-150 stiga munur þar sem hann er með glænýtt móðurborð afhverju í andskotanum ertu að tala um AGP 1x og 2x who the fuck cares. Kortið sem hann var með í huga styður AGP 4X og AGP8X ég er t.d með kort sem runnar á AGP2x,4,x,8x og Ati Radeon 9600Pro gerir það líka flest öll kortin gera það
Agp4x og Agp8x skiptir líka rosalega litlu í hraða. Auðvitað er borðið með Agp rauf Þessi Fox áttar sig ekki á því að ég er með móðurborð sem styður 200mhz örgjörva útí skúr og það er með AGP sloti
Rafmagn er málið! AGP pro:
AGP Pro, is primarily designed to deliver additional electrical power to the graphics add-in cards to meet the needs of advanced workstation graphics.
Ég er að nota 8x kort í 4x borði NÚNA. Þar áður notaði ég 4x kort (geforce ddr) í 2x borði (gamla intel bx kubbasettið). Veit ekki með 8x í 2x borði, en sé enga ástæðu fyrir öðru en því sama.
Þetta er það sem við fullorðna fólkið köllum "backward-compatibility".
Last edited by Hörde on Fim 27. Nóv 2003 16:13, edited 1 time in total.
Fyrst þið eruð að tala um þetta, ég er með skjákort með 4X og mborð sem styður 4X en ég verð alltaf að hafa það stillt á 2X í BIOS annars koma fucked up myndir í sumum leikjum. Er ég að gleyma einhverju eða hvað er í gangi?
Svipað vesen hjá mér, slökktu á fastwrites (man ekki hvernig það er gert á nvidia kortum, smartgart á Ati), og ef það virkar ekki minnkaðu þá agp aperture í biosnum líka. Ég hef þurft að gera þetta á báðum þeim 4x borðum sem ég hef átt (via kt133 og kt133a). Fastwrites hafa alltaf verið með vesen hjá mér, og þú græðir lítið sem ekkert á þeim.
ég prófaði 2 4x agp kortá gamla BX móbóið mitt með 2x agp og hvorugt virkaði (vegna þess að raufarnar eru með svona pinna configuration sem að kortið var ekki með, svo það var ekki einusinni hægt að plögga það í samband). annars veit ég vel að 8x kort passa í 4x raufar.
Hörde skrifaði:Svipað vesen hjá mér, slökktu á fastwrites (man ekki hvernig það er gert á nvidia kortum, smartgart á Ati), og ef það virkar ekki minnkaðu þá agp aperture í biosnum líka. Ég hef þurft að gera þetta á báðum þeim 4x borðum sem ég hef átt (via kt133 og kt133a). Fastwrites hafa alltaf verið með vesen hjá mér, og þú græðir lítið sem ekkert á þeim.
Þetta hljómar vel. Þegar ég er búinn að spila GTA í nokkurn tíma þá byrjar leikurinn lesa af harðadiskinum á fullu(ekki swap diskurinn samt).