En shitt hvað ætli svona vél mundi kosta ? :O
Man ekki hvar ég las um hana en ég segi ykkur bara nafnið á henni og þið leitið

Dell Alienware M17x
Ef einhver finnur út hvað svona vél kostar þá væri ekki leiðinlegt ef hann/hún póstaði því hér

og hvað kostar nýtt hjarta handa hjartveikum ?Gúrú skrifaði:Bara hörðu diskarnir kosta meira en nýtt hjarta handa hjartveikum
- * Intel Core 2 Extreme Quad-Core processor
* 8GB 1333MHz DDR3 RAM
* 1TB 7200-rpm (Raid 1 or Raid 0) or a 512GB of solid-state storage capacity
* Dual-layer Blu-ray Disc Drive
* 9-cell battery
* nVidia GeForce 9400M G GPU with HybridPower technology
* 802.11n (2x2) Wi-Fi connectivity![]()
En ég er ekki impressed af GPU.
1 stk. 512GB SSD diskGlazier skrifaði:og hvað kostar nýtt hjarta handa hjartveikum ?
og hvað kostar þannig ? XDGúrú skrifaði:1 stk. 512GB SSD diskGlazier skrifaði:og hvað kostar nýtt hjarta handa hjartveikum ?
Ég myndi með glöðu geði selja hjartað í mér fyrir 512GB SSD diskGúrú skrifaði:1 stk. 512GB SSD diskGlazier skrifaði:og hvað kostar nýtt hjarta handa hjartveikum ?
http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=20177" onclick="window.open(this.href);return false;Glazier skrifaði:og hvað kostar þannig ? XDGúrú skrifaði:1 stk. 512GB SSD diskGlazier skrifaði:og hvað kostar nýtt hjarta handa hjartveikum ?
Hvað kostar Macbook Pro? Er það ekki eitthvað í kringum hálfa milljón? Þessi tölva er nú ekkert miklu dýrari en það. Frekar myndi ég spreða peningum í þetta heldur en maccann.viddi skrifaði:Bara Það Besta![]()
SYSTEM COLOR Space Black – Anodized Aluminum
PROCESSOR Intel® Core™2 Extreme Quad QX9300 2.53GHz (12MB Cache, 1066MHz FSB)
OPERATING SYSTEM Windows Vista Ultimate (64 bit) + Windows 7 Ultimate Upgrade Coupon
VIDEO CARD Dual NVIDIA® GeForce® GTX 280M, 2GB – SLI® Enabled
LCD PANEL 17-inch WideUXGA 1920x1200 (1200p)
MEMORY 8GB Dual Channel DDR3 at 1333MHz
HARD DRIVE 512GB - 2x 256GB Solid State Drive - RAID 0
INTERNAL OPTICAL DRIVE Slot-Load Dual Layer Blu-ray Burner (BD-R/RE, DVD±RW, CD-RW)
WARRANTY AND SERVICE 1Yr Ltd Hardware Warranty, InHome Service after Remote Diagnosis
AÐEINS $5,799.00
Ég valdi allt það besta og þetta er verðið: $8,820.44 XD (til í að gefa mér eina ?)
$8,820,44 = 1.124.958 íslenskar krónurGlazier skrifaði:Ég valdi allt það besta og þetta er verðið: $8,820.44 XD (til í að gefa mér eina ?)
Edit: Hvað er þetta mikið íslenskar ?