Lucifer skrifaði:Er með boðslykla á istorrent.net__ tengdur.net__kreppa.org. væri vel þegnir aðrir lyklar á torrent Íslenkar. PM e-mailið ég sendi á eitt stykki lykil bara muna ekki "Hit'n'run".
Ætlarðu að senda mér einn á Tengdur.net ??? Æ, nei. Það er ekki boðslyklakerfi þar.
Er einhver til í að senda mér lykil inn á vikingbay. Það er greinilega búið að eyða accountinum mínum að sökum vanvirkni en ég vissi ekki að síðan væri komin upp aftur. Ég get boðið kreppu og demonoid lykla í staðinn.
Vantar boðslykil á isTorrent og TVB á boðslykla á TVTorrents og demonoid í staðinn er með 30mb ljós í báðar áttir og er alltaf með mjög gott hlutfall u.þ.t 1tb upp á móti hverjum 100gb niður
Nothing skrifaði:http://www.itorrent.is Ný síða, Vantar meðlimi
Vantar bara að hún fari niður.
Skil ekki alla þessa gutta sem vilja vera töff og hýsa torrent síður. Það er langþægilegast að hafa 1-2 stórar þar sem allir eru, gott swarm speed og allir glaðir. Ef síðan fer niður, þá finnst mér í lagi að stofna nýja.
Nothing skrifaði:http://www.itorrent.is Ný síða, Vantar meðlimi
Vantar bara að hún fari niður.
Skil ekki alla þessa gutta sem vilja vera töff og hýsa torrent síður. Það er langþægilegast að hafa 1-2 stórar þar sem allir eru, gott swarm speed og allir glaðir. Ef síðan fer niður, þá finnst mér í lagi að stofna nýja.
Man einhver hérna eftir Istorrent?
Já, Man vel eftir istorrent. Besti síða sem ég hef notað. En já er aæveg sammála þér kermit það þyrfti 1-2 stórar!
Sælir, ekki á einhver hér boðlykil á síðu sem býður upp á mikið af tónlist í 320kb/s mp3 eða flac? Get því miður ekki boðið neitt betra í staðin nema Demonoid boðslykil.
Ekki vitiði um síður (meiga vera erlendar) þar sem hægt er að kaupa tónlist í 320kb/s eða flac?
starionturbo skrifaði:Sameina þetta drasl í 1 stóra bara. Óþolandi að vera með 200 aðganga á síðum.
En það sem þið skiljið ekki (sem viljið sameina allar torrent siðurnar í eina stóra er það að samtals eru kannski 25-40 stjórnendur og ég efast um að einhver af þeim vilji missa sína stöðu (sérstaklega þegar verið er að tala um stóra torrent síðu) og það gengur einfaldlega ekki upp að vera með ca. 30 stjórnendur á einni síðu..