GTX295 í BBQ´inu
-
Höfundur - Skjákortaníðingur
- Póstar: 3992
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
GTX295 í BBQ´inu
Ég er ekki að meika þetta , ég er að reyna að disable . Sli ´ið ... en control panelinn er fuckt
Error:
The Nvidia display panel extension cannot be created
Possible reasons include:
Versin mismatch. Reinstalling display drivers may solve theis problem
þetta fór að gerast eftir að ég update´aði driverinn ., ég var að vonast til að fá meiri virkni úr kortinu með að láta GPU ´ana vinna sjálfstætt þegar ég er að runna Folding@home
Error:
The Nvidia display panel extension cannot be created
Possible reasons include:
Versin mismatch. Reinstalling display drivers may solve theis problem
þetta fór að gerast eftir að ég update´aði driverinn ., ég var að vonast til að fá meiri virkni úr kortinu með að láta GPU ´ana vinna sjálfstætt þegar ég er að runna Folding@home
Last edited by jonsig on Fim 09. Júl 2009 19:43, edited 1 time in total.
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
-
Re: GTX295 BBQ´inu
kann einhver að disable a SLI þegar nvidia control panel er í ruglinu . . ég er búinn að googla þetta og allstaðar stendur bara ,, "ýkt óheppin að eiga gtx295"
það er ekki hægt að laga þetta nema að hafa eld gamla drivera . hvort það borgi sig
er til eitthvað annað forrit sem ég get notað ?
það er ekki hægt að laga þetta nema að hafa eld gamla drivera . hvort það borgi sig
er til eitthvað annað forrit sem ég get notað ?
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
voðalega finnst þér gaman að monta þig af þessu korti
-
ég er ekkert að monta mig að því silly , kortið er í fokki. Ofaná allt hitt þá er ég að verða geðveikur á einhverju hátíðini hljóði sem kemur úr því öðru hverju
[style size="10px"]
Kane lives !!
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
jonsig skrifaði:ég er ekkert að monta mig að því silly , kortið er í fokki. Ofaná allt hitt þá er ég að verða geðveikur á einhverju hátíðini hljóði sem kemur úr því öðru hverju
kemur það undir þungri keyrslu?
massabon.is
-
já þetta kallast coil noise og á víst að vera eðlilegt á gtx 295 og 280... þetta gerir mann nuts
samt aðal vandamálið við kortið er að nvidia nenna ekki að laga vandamálið með nvidia control panel og gtx295, víst algengt vandamál
samt aðal vandamálið við kortið er að nvidia nenna ekki að laga vandamálið með nvidia control panel og gtx295, víst algengt vandamál
[style size="10px"]
Kane lives !!
-
svo þriðja vandamálið er að það eru engvir leikir til að spila
[style size="10px"]
Kane lives !!
downloadaðu þá eða keyptu þér leiki..jonsig skrifaði:svo þriðja vandamálið er að það eru engvir leikir til að spila
Tölvan mín er ekki lengur töff.
Til hvers að eiga svona kort ef þú ert ekki að nota það í neitt :'Djonsig skrifaði:svo þriðja vandamálið er að það eru engvir leikir til að spila
||RubiX
-
Re: GTX295 í BBQ´inu
Það eru allir leikir í dag gefnir út fyrir ps3 svo hélt ég að fallout 3 hefði hrikalegri grafík
[style size="10px"]
Kane lives !!
ég skal bara bítta við þig á skjákortum og þá eru öll þín vandamál úr sögunnijonsig skrifaði:Það eru allir leikir í dag gefnir út fyrir ps3 svo hélt ég að fallout 3 hefði hrikalegri grafík

-
ég nota þetta í folding @ home það er eina sem ég nota það í ,í dag annars væriru kominn með það í hendurnar .. ég er að verða nuts á þessu tesla/coil hljóði í kortinu..
á þetta að vera 2x gtx280 límd saman eða 260 ?
Ég las skemmtilegt dæmi um 295gtx, þegar það bilaði hjá manni í usa , þá fóru að flökta ljósin í takt við coil noise´ið ... áhugavert ef það væri satt lol ... sé það samt ekki alveg fyrir mér nema hann hefði 3kw power supply sem væri fuckt
Ég las skemmtilegt dæmi um 295gtx, þegar það bilaði hjá manni í usa , þá fóru að flökta ljósin í takt við coil noise´ið ... áhugavert ef það væri satt lol ... sé það samt ekki alveg fyrir mér nema hann hefði 3kw power supply sem væri fuckt
[style size="10px"]
Kane lives !!
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
jonsig skrifaði:ég nota þetta í folding @ home það er eina sem ég nota það í ,í dag annars væriru kominn með það í hendurnar .. ég er að verða nuts á þessu tesla/coil hljóði í kortinu..
þetta er held ég í rauninni bæði gtx280 og 260 límd saman. s.s. minnið úr 260 og kjarninn frá 280 ef ég man þetta rétt nenni ekki í augnablikinu að leita af upplýsingum um þetta :S
massabon.is
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1784
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
Hvernig er þetta kort annars að virka? Er mikill hávaði í því?
Þetta error kom líka hjá mér
farðu í computer management og unstallaðu drivernum og forritinu. farðu svo í C möppuna og eyddu nvidia foldernum.
Farðu síðan á nvidia.com og náðu í nýjasta driverin. það er bara svo einfalt
það sem var að gerast er að driverarnir voru að blandast saman í installinu og með því að eyða öllum nividia driverum sem voru í local disk c verður bara ein útgáfa í foldernum og þeir geta ekki blandast
þá ætti þetta að vera í lægi
farðu í computer management og unstallaðu drivernum og forritinu. farðu svo í C möppuna og eyddu nvidia foldernum.
Farðu síðan á nvidia.com og náðu í nýjasta driverin. það er bara svo einfalt
það sem var að gerast er að driverarnir voru að blandast saman í installinu og með því að eyða öllum nividia driverum sem voru í local disk c verður bara ein útgáfa í foldernum og þeir geta ekki blandast
þá ætti þetta að vera í lægi
-
- has spoken...
- Póstar: 160
- Skráði sig: Mán 08. Des 2008 17:34
- Staðsetning: Kópavogi
- Hafðu samband:
Alltaf gaman af svona krakkaskítum sem eiga að vera úti að leika....Andriante skrifaði:voðalega finnst þér gaman að monta þig af þessu korti