Hvernig væri ?
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 39
- Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 21:48
- Staðsetning: -101-
- Staða: Ótengdur
Hvernig væri ?
Jæja hvernig væri ef menn sem eru hérna á þessu spjallborði myndu
ákveða tíma og hittast í smá friendly game á þessum fína server.
Tja eða nota taggið -V- sem stæði fyrir vaktin , ehh kannksi getting
carried away
ákveða tíma og hittast í smá friendly game á þessum fína server.
Tja eða nota taggið -V- sem stæði fyrir vaktin , ehh kannksi getting
carried away
uE ][ Duce
en akkuru getidi ekki haft þetta bara einhvern tíman seinna? ég hef margt annað að gera á föstudagskveldi en að spila cs
Oki, ætla þeir sem komast ekki þá...að koma daginn eftir klukkan 13.00 ? bara svona hugmynd...
og hey...svo þetta verði ekki endalaust "Teamz" væll... nenniði að láta mp_autoteambalence eða hvað nú heitir á 1 ??? og svo þarf að stytta buytíman aðeins, hann er 90 sek. , troða honum bara í 20-30 sek.
Oki, ætla þeir sem komast ekki þá...að koma daginn eftir klukkan 13.00 ? bara svona hugmynd...
og hey...svo þetta verði ekki endalaust "Teamz" væll... nenniði að láta mp_autoteambalence eða hvað nú heitir á 1 ??? og svo þarf að stytta buytíman aðeins, hann er 90 sek. , troða honum bara í 20-30 sek.
Voffinn has left the building..
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Autoteam er "on"
Buytime er "90sec" (default) en auðvitað hægt að breyta, 30sec ætti að vera nóg en 90 sec ætti svo sem ekki að trufla neinn, eða hvað?
Svo er það mapcycletime 25mínútur, (default) væru 20 mín ekki nóg? Miðað við 25 mínútur þá er maður 4klst 35mín að fara hringinn.
But then again...hver nennir að fara allan hringinn í einu ??
Buytime er "90sec" (default) en auðvitað hægt að breyta, 30sec ætti að vera nóg en 90 sec ætti svo sem ekki að trufla neinn, eða hvað?
Svo er það mapcycletime 25mínútur, (default) væru 20 mín ekki nóg? Miðað við 25 mínútur þá er maður 4klst 35mín að fara hringinn.
But then again...hver nennir að fara allan hringinn í einu ??