er þessi tölva góð og ræður hún við css...með hverju mæliði að ég bæti...og hvað munduð þið tíma að borga fyrir hana?
Er með Góða cs mulningsvél til sölu,
Speccs *
-------------------------------
Gigabyte Móður borð
http://www.gigabyte.com.tw/FileList/Ima ... s3_big.jpg" onclick="window.open(this.href);return false;
Amd athlon dual core 5200 *
Geforce 9600 gt skjákort
Kingston 2 gb minni ddr2
Western digital 150 gb harðurdiskur
ms 3.0 og qck Steel Motta ( stór )
Logitech lykklaborð
/Svo er ég með 2x Corsair gb minni með kæliplötum ( 4 - 4 - 4 - 12) 800mhz/ aukalega ef einhver vill
100 FPS stable í öllum mööpum og í 100 smokes
2300 timerefresh í nuke (wardrake)
tölvukaup ...hjálp
Re: tölvukaup ...hjálp
notuð eða ný ?
Ef hún er notuð, hve gömul er hún ?
Já þessi tölva ræður leikandi við css og ef þú bætir við 2 GB vinnsluminni þá ættiru að geta spilað GTA IV
Ef hún er notuð, hve gömul er hún ?
Já þessi tölva ræður leikandi við css og ef þú bætir við 2 GB vinnsluminni þá ættiru að geta spilað GTA IV
Tölvan mín er ekki lengur töff.
hún er 1 árs gömul.
50 þús. ? ég veit ekki hvort ég mundi borga meira fyrir þessa tölvu eins árs gamla
Ef það væri 4 GB vinnsluminni og 500 GB harður diskur þá mundi ég hugsanlega borga aðeins meira
Hvað er sölu-aðilinn að biðja um fyrir hana ?
Ef það væri 4 GB vinnsluminni og 500 GB harður diskur þá mundi ég hugsanlega borga aðeins meira
Hvað er sölu-aðilinn að biðja um fyrir hana ?
58þúsund
bjóddu þá 45 og segist eiga mjög erfitt með að fara hærra og svo fariði millivegin (50 þús.)
Svona 40k finnst mér sanngjarnt fyrir þessa vél eins árs gamla.
Glazier reyndar var annar gaur búinn að bjóða 58 þúsund og ég ætla ekki að bjóða meira en hann því mér finnst einfaldlega þessi tölva ekki þess virði.