sýnist þetta nú vera Qwerty-layout, ergonomic lyklaborð en það getur verið að hann sé með stillt á Dvorak-layout í tölvunni eða á lyklaborðinu...rámar meira að segja í að hann hafi verið að pósta því einhvers staðar hérna um daginn
en ein spurning til þín Jason: ertu að keyra Ubuntu á öllum þessum tölvum og ef svo er hvernig losnarðu þá við að hafa panelana á öllum "desktoppunum"?
coldcut skrifaði: en ein spurning til þín Jason: ertu að keyra Ubuntu á öllum þessum tölvum og ef svo er hvernig losnarðu þá við að hafa panelana á öllum "desktoppunum"?
Já ég er að keyra Ubuntu. Þetta er bara ein tölva (tvö skjákort og þrír skjáir). Ég er með stillt á Xinerama til að hafa eitt stórt desktop og svo hægri smelli ég bara á panelana á hliðarskjáunum til að "delete-a" panel á þeim.
"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds
Svona hefur maður það. Á myndinni er ; A4Tech X7 mús 320gb lacie flakkari Asus M51SE Örgjörvi - 2.0GHz Intel Core 2 Duo T5750 Minni - 3GB DDR2 667MHz 200pin Harðdiskur - 290GB (150g + 140g) Skjákort - 256MB ATI Mobility Radeon HD 3470 Þetta er ekkert gasalegt en farmtíðarplön er að kaupa Borðtölvu 2010
|Macbook Air 2013|
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !
svona er aðstaðan mín ég er með turnin undir borðinu og svo er lappinn þarna líka og ég tók líka mynd af spennubreytinum fyrir lappan afþví að hann er risa stór hann tekur 12 A.
palmi6400 skrifaði:svona er aðstaðan mín ég er með turnin undir borðinu og svo er lappinn þarna líka og ég tók líka mynd af spennubreytinum fyrir lappan afþví að hann er risa stór hann tekur 12 A.
Get in the spaceship we are going to the moon!! Let's countdown right now!! 5-4-3-2-1 BLAST OFF!!!!! sjjjjjuuuuuuuuuuuuuuuuuMmm!
jáaaaáá sæll, þetta eru bara tvær risa stórar geimskutlur, ánægður með aðstöðuna þína :thumbsup:
specs fyrir tölvuna eru í undirskrift en svo er ég með
ocz equalizer mús a4tech HS-50 headset(búinn að klippa micinn af því hann eyðilagðist) Microlab B-18 hátalarar TEC HV-085 mic A4tech X7-500MP 40x45 cm músamottu og eitthvað dell lyklaborð sem fylgdi með tölvunni en svo veit ég ekki hvort það sést á myndinni en það er lítill skjár á turninum sem að er hægt að fara í kapal í og eitthvað annað
specs fyrir tölvuna eru í undirskrift en svo er ég með
ocz equalizer mús a4tech HS-50 headset(búinn að klippa micinn af því hann eyðilagðist) Microlab B-18 hátalarar TEC HV-085 mic A4tech X7-500MP 40x45 cm músamottu og eitthvað dell lyklaborð sem fylgdi með tölvunni en svo veit ég ekki hvort það sést á myndinni en það er lítill skjár á turninum sem að er hægt að fara í kapal í og eitthvað annað
Like á músina ég er með alveg eins mus þetta eru lang bestu mýsirnar fyrir budgetið