Les greiningar, kaupi og sel afleiður og hlutabréf, og reyni að spá fyrir hvað gerist næst á markaðnum (vinn þó ekki við þetta ennþá). Var sem betur fer ekki með neitt í gangi yfir helgina...
Frábært, viltu lýsa fyrir okkur síðustu afleiðum sem þú executaðir
Frábært, viltu lýsa fyrir okkur síðustu afleiðum sem þú executaðir
Keypti 6 mánaða kauprétt á Exista fyrir nokkrum vikum, á einni viku hækkaði Exista svo um ~20 % og ég seldi valréttinn með 54% hagnaði. Heppni mest, exista lækkaði um 5% daginn eftir.. En ég var sáttur með þessa ávöxtun fyrir eina viku.
Bílanörd, rafmagnsnörd , nördast með rafeindarásir uppí eitthvað stórt í W tölu , hef dýrkað lyftingar síðan ég var polli einnig er ég kódein nörd, þó ég sé ekki að mætla í kompás með það áhugamál svosem alltí lagi þegar maður er ný búinn að brjóta allt sem heitir í líkamanum, og mest af öllu overclocknörd svona mest af öllu en það er tölvustuff ,hef clockað tölvur í mörg ár.Frá P2 300mhz það er ekki beint tölvu ,flokkast að mínu mati undir list
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]
Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
jonsig skrifaði:Bílanörd, rafmagnsnörd , nördast með rafeindarásir uppí eitthvað stórt í W tölu , hef dýrkað lyftingar síðan ég var polli einnig er ég kódein nörd, þó ég sé ekki að mætla í kompás með það áhugamál svosem alltí lagi þegar maður er ný búinn að brjóta allt sem heitir í líkamanum, og mest af öllu overclocknörd svona mest af öllu en það er tölvustuff ,hef clockað tölvur í mörg ár.Frá P2 300mhz það er ekki beint tölvu ,flokkast að mínu mati undir list
...codeine nörd? Voða fínt orð fyrir fíkil haha, ekki nema þú sért að meina að áhugamálið sé efnafræðilegs eðlis.
þetta er bara smá jók , en það er alltí lagi að vera á kontalgin held ég miðað við hvernig ástandið er í dag , að þurfa hlusta á lygar ábyrgra stjórnmála manna dagin út og inn ,- er pain in the ass , og við sársauka er jafnan skrifaður lyfseðill uppá sársauka deyfilyf
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]
Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
jonsig skrifaði:þetta er bara smá jók , en það er alltí lagi að vera á kontalgin held ég miðað við hvernig ástandið er í dag , að þurfa hlusta á lygar ábyrgra stjórnmála manna dagin út og inn ,- er pain in the ass , og við sársauka er jafnan skrifaður lyfseðill uppá sársauka deyfilyf
Það er líka hægt að hlusta á ipod án þess að þurfa lyfseðil.
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
ég er allsherjarnörd allt sem ég læri þarf ég að kynna mér allveg útí hlýtar
en annars eru megin nördaatriðin hérna
Fjármálanörd vefsíðu hönnunar og breyti nörd internet markaðsetningarnörd dauðans (get náð hvaða síðu sem er í fyrsta sæti á google á mánuði hef gert það sona 20 sinnum lol og þá meina ég frítt án google adwords og að borga fyrir það)