Win Xp Hægvirkt
Win Xp Hægvirkt
Sælir strákar. Datt í hug hvort þið gætuð spáð í smá vandamál hjá mér.
Ég er með Athlon 1200, Ti4200, 256Mb, Audigy ofl. Tölvan hefur alltaf verið hægvirk (að mér finnst) Lengi að boota sér upp ofl. Búinn að marghreinsa með Ad-aware og fleiri forritum. Í task manager er CPU usage 13-15% oftast stundum meira og þá er ég samt búinn að slökkva á ýmsu aukadóti sem tölvan ræsir upp og bara það nauðsynlega eftir.
Ég er með aðra tölvu AMd 700Mhz þar er CPU Usage 0-1% í task Manager, þó er meira drasl í gangi á henni.
Einhverjar ábendingar væru vel þegnar
Ég er með Athlon 1200, Ti4200, 256Mb, Audigy ofl. Tölvan hefur alltaf verið hægvirk (að mér finnst) Lengi að boota sér upp ofl. Búinn að marghreinsa með Ad-aware og fleiri forritum. Í task manager er CPU usage 13-15% oftast stundum meira og þá er ég samt búinn að slökkva á ýmsu aukadóti sem tölvan ræsir upp og bara það nauðsynlega eftir.
Ég er með aðra tölvu AMd 700Mhz þar er CPU Usage 0-1% í task Manager, þó er meira drasl í gangi á henni.
Einhverjar ábendingar væru vel þegnar
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1949
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hérna geturðu séð hvaða service þér er óhætt að slökkva á http://www.blackviper.com/WinXP/servicecfg.htm
Jú UDMA er virkt, reyndar bara 66, (UDMA 4) Svo að það hlýtur að vera málið, gamall 8,4Gb diskur fyrir windowsið, en er með annan nýrrri UDMA 100, er að spá í að víxla diskum, sennilega samt enda ég með því að formatta .
Varðandi "CPU usage 16%" þá prufaði ég að taka öll kort úr vélinni netkort, hljóðkort og ADSL módem og AHA!!! . ADSL Módemið virðist vera sökudólgurinn. "Cpu Usage" datt niður í 0-1%
Varðandi "CPU usage 16%" þá prufaði ég að taka öll kort úr vélinni netkort, hljóðkort og ADSL módem og AHA!!! . ADSL Módemið virðist vera sökudólgurinn. "Cpu Usage" datt niður í 0-1%
-
- spjallið.is
- Póstar: 403
- Skráði sig: Fim 09. Okt 2003 22:38
- Staðsetning: 600 Akueyri
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Stocker skrifaði:þetta var líka í gangi með routerinn hjá mér ekki alveg eins en samt, Dl hraði var eins og 10-50kb/s er með 1500 hjá simnet síðan formattaði ég og gleymdi að setja inn drivera fyrir router, síðann setti ég þá inn þá kom vandamálið aftur upp svo ég uninstallaði driverum og þá lagaðist etta.
hversvegna ætti maður að þurfa driver'a fyrir router?