Ég er að gera við fartölvu með ónýtan harðan disk sem á var windows vista premium.
Þar af leiðandi er ég með lykilinn en hvar fæ ég stýrikerfið?
Hvar fæ ég windows vista stýrikerfi
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
Re: Hvar fæ ég windows vista stýrikerfi
Þú getur downloadað .iso skrá á öllum helstu torrentsíðum. ThePirateBay t.d. ef þú ert ekki með aðgang að íslensku síðunum
Ég hef nú aldrei treyst þessum torrent síðum. Er ekki hægt að fá uppsetningardisk eða download löglega án þess að borga fyrir það?
Ertu að gefa í skyn að niðurhal sé ólöglegt? Ef einhver má gefa þér disk með einhverju eða leyfa þér að downloada einhverju löglega þá er það væntanlega löglegt að ná í það hvaðan sem er?Jolli skrifaði:Ég hef nú aldrei treyst þessum torrent síðum. Er ekki hægt að fá uppsetningardisk eða download löglega án þess að borga fyrir það?
Breytir engu, ef að það væri einhverjir vírusar á http://www.thepiratebay.org" onclick="window.open(this.href);return false; síðunni sjálfri værirðu búinn að heyra mikið um það, og ef að það eru vírusar í skránum sjálfum þá eru notendur ávallt búnir að commenta v. það.
Modus ponens
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
Þú í rauninni brýtur engin lög með því að downloada .iso skrá og nota eigin löglegan lykil. Það er ekkert allt efni á torrentsíðum ólöglegt, bara það sem varið er höfundarrétti.Jolli skrifaði:Ég hef nú aldrei treyst þessum torrent síðum. Er ekki hægt að fá uppsetningardisk eða download löglega án þess að borga fyrir það?
Ég má t.d. deila myndbandi af mér að borða popp á torrentsíðu og það niðurhal er ekki ólöglegt.
Hjá þeim sem seldi tölvuna
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.