Gúrú skrifaði:ZyXEL NBG420N metinn á 15 þúsund krónur sem að maður fær frí afnot af ótímabundið fyrir að hafa verið með pirr.
Já okei. Varstu áður með Zyxel P-335U? Er sá ekki með 20Mbps limit eða e-ð þannig? Fáránlegt ef þeir eru að láta limited routera fylgja með mun stærri áskriftarleiðum eins og 50Mbps.
Jú, og var að fara með það í neytendasamtökin áður en að þeir létu mig fá þennan.
Zyxel P-335U er með 22Mb/s throughput með eldveggnum og 28Mb/s án hans.
Gúrú skrifaði:Jú, og var að fara með það í neytendasamtökin áður en að þeir létu mig fá þennan.
Já ókei, æj ég nenni ekki að gera veður yfir því fyrst ég er bara með 30Mbps tengingu, er með hana á svo góðum díl. En eru þeir ennþá að láta P-335U routerinn fylgja með þessum nýju ljós-áskriftarleiðum sem eru allar 50Mbps?
Gúrú skrifaði:Jú, og var að fara með það í neytendasamtökin áður en að þeir létu mig fá þennan.
Já ókei, æj ég nenni ekki að gera veður yfir því fyrst ég er bara með 30Mbps tengingu, er með hana á svo góðum díl. En eru þeir ennþá að láta P-335U routerinn fylgja með þessum nýju ljós-áskriftarleiðum sem eru allar 50Mbps?
Get ekki sagt til um það, en ég get sagt þér það að þeir hafa ekki komið með neina tilkynningu um að þeir hafi fengið nýja routera til núverandi áskrifenda að 50Mb tenginganna.
Sem að mér finnst bara vera algjörlega ósiðlegt og að öllu leyti lélegir viðskiptahættir.
Gott minni, góðir harðir diskar, gott skjákort og góður örgj0rvi. Allt þetta í góðum kassa ásamt
2 viftum og diskóljósum. Allt fengið á lítin pening. þarf eitthvað meira?
ManiO skrifaði:Já, og munurinn er fáránlegur. Ekkert vesen með ports, næ fullum hraða og meira til stundum. P-335U er hand ónýtt rusl sem er ekki mönnum bjóðandi.
Baðstu bara um að fá að skipta gamla út? Var það ekkert mál? Létu þeir þig ekkert borga e-ð á milli?
ManiO skrifaði:Já, og munurinn er fáránlegur. Ekkert vesen með ports, næ fullum hraða og meira til stundum. P-335U er hand ónýtt rusl sem er ekki mönnum bjóðandi.
Baðstu bara um að fá að skipta gamla út? Var það ekkert mál? Létu þeir þig ekkert borga e-ð á milli?
2500 kall, nennti ekki að standa í þessu bulli. Fyrst voru þeir með eitthvað þvílíkt mál að "prófa" hann þar sem ég sagði hann bilaðan, og viti menn þeir fundu ekkert að. Ég spurði hvort að þeir hefðu sett álag á hann og einhver stelpa sem vann í afgreiðslunni labbaði framhjá og sagði að sjálfsögðu, eins og hún viti eitthvað um þetta. Var sem sagt netlaus í hálfan dag og loks eftir smá þras um að ég vildi nýja routerinn þá kom í ljós að það er lítið mál að kaupa þennan nýja. Fáránlegt að segja manni það ekki strax.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."